Entertainment

ส่องโมเมนท์สองซุปตาร์ อั้ม พัชราภา – แอฟ ทักษอร ถ่ายภาพร่วมเฟรมเดียวกัน

นานๆจะได้โคจรมาเจอกันที สำหรับซุปตาร์ตัวแม่ตลอดกาลอย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับนางเอกสาวสายหน้าหวาน แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้มาเจอกัน หลังจากไปร่วมแสดงความยินดีกับบัณฑิตสาว น้องปราง นวลวรรณ พรรณเชษฐ์ ลูกสาวคนสวยของประธานสโมสรการท่าเรือเอฟซี มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ที่พึ่งจบการศึกษา จากคณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

batch 5 12 batch 6 8

งานนี้ทั้งสองตัวแม่ของวงการ เลยได้มีโอกาสถ่ายรูปร่วมเฟรมเดียวกัน ขณะร่วมโต๊ะรับประทานอาหาร โดยมี ป๊อป วราวุธ เป็นเจ้าภาพนั่นเอง โดยแอฟได้โพสต์ภาพดังกล่าว พร้อมข้อความบรรยายใต้ภาพเอาไว้าว่า

“นานๆทีได้เจอกัน พี่อั้มใจดีกับน้องเสมอ ดีใจได้เจอพี่อั้ม พี่ยุ้ยนะคะ 😊💗 @aum_patchrapa @yui_papa พี่ป๊อบ @ple_theerada @mugendaibkk”

batch 3 3

ทางด้านอั้มได้โพสต์ภาพดังกล่าวเช่นกัน พร้อมระบุแคปชั่น “ดีใจที่ได้เจอนะคะ @aff_taksaorn @mugendaibkk ❤️” โดยแอฟได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “ดีใจที่ได้เจอพี่อั้ม พี่ยุ้ยเช่นกันค่ะ💗 ต้องขอบคุณเจ้าภาพใจดี พี่ป๊อบผู้ไม่เล่น ig และไม่มี air drop 😂”

batch 4 2

นับเป็นโมเมนท์มิตรภาพที่น่ารักของทั้งสองตัวแม่ในวงการบันเทิง เห็นอย่างนี้แล้วอยากให้ทั้งคู่ได้มีโอกาสมีผลงานร่วมกัน รับรองจะต้องดังเป็นพลุแตกแน่ๆ

batch 1 3 batch 2 2 batch 7 2 batch 8 2

ขอขอบคุณข้อมูลจาก IG@aff_taksaorn , IG@aum_patchrapa

Avatar photo