Sport

เคารพเพื่อนร่วมทีม! ‘โรนัลโด้’ ปฏิเสธติดสัญลักษณ์แข้งยอดเยี่ยม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ปฏิเสธที่จะติดตราสัญลักษณ์ “นักเตะยอดเยี่ยม” ที่หน้าอกเสื้อแข้งโดยให้เหตุผลว่าต้องการเคารพต่อเพื่อนร่วมสังกัดที่มีส่วนช่วยทีมประสบความสำเร็จเมื่อ
ฤดูกาลที่ผ่านมา

1567499155184

โรนัลโด้ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำซีซั่น2018-19 หลังทำผลงานยอดเยี่ยมกับ ยูเว่ หลังจากซัด 28 ประตูพร้อมกับทำ 10 แอสซิสต์จากการเล่นทุกรายการให้ต้นสังกัด และนำทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนีทั้งที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีม
เป็นปีแรก

และจากการคว้ารางวัลดังกล่าวทำให้ “กัลโช่” ได้มอบตราสัญลักษณ์ นักเตะยอดเยี่ยม ประจำฤดูกาลที่แล้วให้มาติดที่เสื้อแข่งปีนี้ อย่างไรก็ตาม ซีอาร์7 ปฏิเสธที่จะติดตราดังกล่าวเพราะไม่อยากให้เกิดความแตกต่างระหว่างเพื่อนร่วมทีม

ขณะที่นักเตะคนอื่นๆที่ได้รางวัลจากซีซั่นที่แล้ว ทั้ง ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ผู้รักษาประตูอินเตอร์ (โกลยอดเยี่ยม), นิโคโล่ ซานิโอโล่ แข้งโรม่า (ดาวรุ่งยอดเยี่ยม), คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟนาโปลี (กองหลังยอดเยี่ยม), เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์ลาซิโอ (กองกลางยอดเยี่ยม) และ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า หัวหอกจอมเก๋า (กองหน้ายอดเยี่ยม) ต่างนำตราสัญลักษณ์ดังกล่าวมาติดที่เสื้อด้วยกันทั้งหมด

Avatar photo