Economics

‘สนธิรัตน์’ ประสานหน่วยงานในสังกัด ช่วยเหลือผู้ประสบภัย

“สนธิรัตน์” ประสานหน่วยงานพลังงานในจังหวัดที่ประสบภัยช่วยเหลือประชาชนเร่งด่วน พร้อมแบ่ง 2 ทีมลงพื้นที่ร้อยเอ็ด มอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้เดือดร้อนจากอุทกภัย

3082019 1 ๑๙๐๙๐๒ 0001นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน กล่าวว่า จากสถานการณ์น้ำท่วมพื้นที่หลายจังหวัดภาคเหนือ และอีสานในขณะนี้ ส่งผลกระทบชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนทุกสาขาอาชีพ โดยเฉพาะเกษตรกร

กระทรวงพลังงาน จึงร่วมกับกลุ่มปตท. จัดกิจกรรม “รวมพลังช่วยเหลือผู้ประสบภัย” บรรจุถุงยังชีพ เพื่อจัดส่งไปให้ถึงมือของพี่น้องประชาชน ที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างเร่งด่วน ในวันที่ 3 กันยายน 2562 นี้ ณ บริเวณชั้น 1 ปตท. อาคารสำนักงานใหญ่

รมวสธ.ลงพท.ร้อยเอ็ด ๑๙๐๙๐๑ 0021

นอกจากนั้นยังได้ขอให้หน่วยงานด้านพลังงาน ในพื้นที่อุทกภัย ช่วยกันดูแลพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ โดยในวันที่ 6 กันยายนนี้ ทีมกระทรวงพลังงานชุดแรก ประกอบด้วย นายสุรพร ดนัยตั้งตระกูล กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงพลังงาน นายอนุรุทธิ์ นาคาศัย เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน และนายวัชระ กรรณิการ์ โฆษกกระทรวงพลังงาน จะลงพื้นที่สำรวจความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในภาคอีสานที่จังหวัดร้อยเอ็ด

“กระทรวงพลังงานเป็นห่วงผู้ประสบภัยในจังหวัดต่างๆ ทั้งชุมชน ประชาชนทุกสาขาอาชีพ ชาวสวน ชาวไร่ ในภาคเหนือและอีสาน ที่ได้รับความเสียหายในครั้งนี้ ซึ่งในวันเสาร์ที่ 7 กันยายนนี้ ผมพร้อมผู้บริหารกระทรวงพลังงาน จะเดินทางไปมอบถุงยังชีพให้กับพี่น้องประชาชนในจังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อเป็นขวัญ และกำลังใจว่าเราคนไทยจะผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกัน”

Avatar photo