Economics

จับตารอบเย็น!! หลังครึ่งวันบีทีเอสขัดข้องแล้ว 4 ครั้ง

ครึ่งวัน “BTS” ขัดข้อง 4 ครั้ง!! ล่าสุด 13.20 น. ประกาศเดินรถไฟฟ้าได้ตามปกติแล้ว โซเซียลถามเย็นนี้จะรอดมั้ย?

bbb1

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 06.26 น. วันนี้ รถไฟฟ้าบีทีเอสได้แจ้งอาณัติสัญญาณขัดข้อง โดยระบุว่า เนื่องจากระบบอาณัติสัญญาณขัดข้อง ในสายสุขุมวิท และ สายสีลม ส่งผลกระทบให้ขบวนรถบางขบวนที่เคลื่อนที่ผ่านสถานีสยาม เกิดความล่าช้าประมาณ 10 นาที ขออภัยในความไม่สะดวก

ขณะที่เวลา 06.52 น. ระบบอาณัติสัญญาณในสายสีลมและสายสุขุมวิทได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว การเดินรถกลับสู่สภาวะปกติ

จากนั้นเวลา 07.18 น. ได้แจ้งขัดข้องอีกครั้ง โดยระบุว่า ระบบอาณัติสัญญาณขัดข้องในสายสีลม ส่งผลกระทบให้ขบวนรถบางขบวนเกิดความล่าช้าประมาณ 10 นาที ขออภัยในความไม่สะดวก

07.52 น. ยังยืนยันความขัดข้อง โดยแจ้งว่า เนื่องจากระบบอาณัติสัญญาณขัดข้อง ในสายสุขุมวิท และ สายสีลม ส่งผลกระทบให้ขบวนรถบางขบวนเคลื่อนที่ด้วยความเร็วต่ำ และจอดที่สถานีนานกว่าปกติ ขออภัยในความไม่สะดวก

ขณะที่เวลา 08.57 น. ระบุว่า ระบบอาณัติสัญญาณในสายสีลมและสายสุขุมวิทได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว การเดินรถกลับสู่สภาวะปกติ

ผ่านไปไม่นาน “บีทีเอส” ประกาศแจ้งอีกครั้งว่า เมื่อเวลา 10.51 น. ระบบอาณัติสัญญาณขัดข้อง ในสายสุขุมวิท และ สายสีลม ส่งผลกระทบให้ขบวนรถบางขบวนเคลื่อนที่ด้วยความเร็วต่ำ และจอดที่สถานีนานกว่าปกติ ขบวนรถจะล่าช้า 10 นาที

โดยแก้ไขแล้วเสร็จเมื่อเวลาประมาณ 12.10 น. ระบบอาณัติสัญญาณในสายสีลมและสายสุขุมวิทได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว การเดินรถกลับสู่สภาวะปกติ

และล่าสุด เมื่อเวลา 13.20 น. การเดินรถในสายสุขุมวิทและสายสีลม สามารถให้บริการได้ตามปกติ

อย่างไรก็ตาม หลังการแจ้งครั้งล่าสุดของ “บีทีเอส” ผู้โดยสารหลายรายได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นโดยส่วนใหญ่ได้ถามว่า “เย็นนี้จะขัดข้องอีกหรือไม่!!!”

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight