Entertainment

Big Hit เตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ป หลัง BTS สร้างยอดขายห้าพันล้านบาทในครึ่งปีแรก!

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ผู้บริหารของ Big Hit Entertainment ได้พบกับสื่อมวลชนในระหว่างการนำเสนอหัวข้อ อภิปลายแผนธุรกิจของ Big Hit

ในระหว่างการนำเสนอนี้หัวหน้าผู้ผลิต บังชีฮยอก Bang Si Hyuk กล่าวว่า “Big Hit Entertainment สามารถบันทึกผลงานที่ดีที่สุดของบริษัท ในช่วงครึ่งแรกของปีนี้นับตั้งแต่บริษัทก่อตั้งขึ้น โดยในครึ่งปีแรกของปี 2019 เรามียอดขายรวมกว่า 2 แสนล้านวอน (ประมาณ 5100 ล้านบาท) ซึ่งเป็นจำนวนที่ใกล้เคียงกับยอดขายทั้งหมดของปี 2561 นอกจากนี้ บริษัท ยังมีกำไรจากการดำเนินงาน 39.1 พันล้านวอน (ราวๆ 1,000 ล้านบาท) นับเป็น 39% ของปีที่แล้ว”

batch 1 29

เขากล่าวต่อว่า “ขอบคุณความนิยมอย่างมากของ บีทีเอส BTS ที่แพร่กระจายไปทั่วโลกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มีการพูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับ Big Hit Entertainment เรารู้สึกขอบคุณ … แต่เนื่องจาก Big Hit ยังคงต้องทำการขยายตลาดขนาดใหญ่และเล็ก เราจึงต้องทำให้บริษัทเป็นที่น่าสนใจมากกว่านี้ และหวังว่าจะบริษัทจะบรรลุวัตถุประสงค์”

batch 2 10

จากข้อมูลของ บังชีฮยอก เป้าหมายของ Big Hit Entertainment มีดังนี้: “ความฝันของ Big Hit คือการสร้างสรรค์อุตสาหกรรมเพลงนวัตกรรมในการให้บริการโซลูชั่นใหม่ และแตกต่างอย่างสมบูรณ์ เราตั้งใจที่จะปลูกฝังการเปลี่ยนแปลงขยายสัดส่วนและปฏิรูประบบ ส่งผลให้คุณภาพชีวิตของผู้ปฏิบัติงานในอุตสาหกรรมนี้โดยรวมดีขึ้น”

batch 3 7

เขาอธิบายเพิ่มเติมว่า เมื่อเทียบกับอุตสาหกรรมเกมเกาหลี ระบบของวงการเพลงเกาหลียังคงล้าสมัย บังชีฮยอก ได้แบ่งปันรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนการในอนาคตของ Big Hit หลังจากรวมกับบริษัทเกมที่ยอดเยี่ยม เขากล่าวว่า “Big Hit เชื่อว่าอุตสาหกรรมเพลงหลักของเรามีศักยภาพที่จะสร้างการทำงานร่วมกันที่ดีกับอุตสาหกรรมเกม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเราได้แสวงหาโอกาสในสาขาดนตรีเกมเนื่องจากเรารู้สึกว่าสาขานี้เป็นสาขาที่เข้ากันได้ดีกับเรา หุ้นส่วนล่าสุดของเรา [with Superb] จะนำมาซึ่งความเป็นไปได้ในเชิงบวก และคุ้มค่าต่อการวางแผนที่จะขยายตัวในเร็ว”

batch 5 14

บังชีฮยอก แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการควบรวมกิจการครั้งล่าสุดของ Big Hit กับ Source Music “เราวางแผนที่จะเปิดตัวออดิชั่นระดับโลกโดยร่วมมือกับ Source Music ผ่านการออดิชั่นเหล่านี้เราจะจัดตั้งสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่กรุณารอคอยด้วยนะครับ” บังชีฮยอกเผย

batch 4 14

บังชีฮยอก ได้เผยถึงขั้นตอนเกี่ยวกับอนาคตสำหรับ บีทีเอส BTS ไอดอลวงแรกของค่าย Big Hit “เราได้ร่วมมือกับ บริษัท ผู้ผลิตละครชั้นนำเพื่อเปิดตัวซีรีย์ในช่วงต้นปี 2020 มันจะบอกรายละเอียดเรื่องราวจักรวาลของบีทีเอส และช่วงเวลาที่เด็กหนุ่มทั้ง 7 คนพบกันครั้งแรก”

batch 6 14

ขอขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

Avatar photo