Politics

มาแล้ว!! ‘บิ๊กป้อม’ เข้าพรรคพรุ่งนี้ นั่งประธานยุทธศาสตร์

พรุ่งนี้( 20 ส.ค.) เวลา 16.00 น. หัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และสส.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เตรียมต้อนรับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่จะเข้าพรรคเป็นครั้งแรก ในฐานะสมาชิกพรรค และฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรค

นายสุชาติ ชมกลิ่น สส.ชลบุรี ในฐานะประธานสส.พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวว่าพล.อ.ประวิตร จะเข้ามาขับเคลื่อนยุทธศาสตร์พรรค เพื่อให้รู้ว่าพลังประชารัฐ ไม่ได้เป็นพรรคเฉพาะกิจ แต่จะเติบโตเป็นสถาบันที่แข็งแกร่งในอนาคต ทุกคนในพรรคต้องเดินตามยุทธศาสตร์พรรค ส่วน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ขณะนี้ต้องให้ท่านได้ทำงานในภาพร่วมประเทศ

timeline 20190722 093233

“ยุทธศาสตร์ของพรรค ผมในฐานะประธานสส.วางไว้แล้วจะเสนอ คือ สส.ของพรรคต้องรักษาแชมป์ให้ได้ 97 เขต ที่แพ้ต่ำกว่า 5,000 คะแนน อีกเกือบ 50 เขต พรรคจะเอาชนะให้ได้ในการเลือกตั้งครั้งหน้า นี่คือเป้าหมายที่ผมจะเสนอให้กับประธานยุทธศาสตร์ เลือกตั้งรอบหน้าจะเอาสส.เขตให้ได้ 150 คน ส่วนนโยบายพรรคที่ได้หาเสียงไว้ อยากให้รอดูหลังประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 20 สิงหาคมนี้ ได้เห็นแน่ ทุกอย่างที่ทำไว้ต้องปัง” นายสุชาติ กล่าว

รายงานข่าวจากพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่าขณะนี้ทางพรรคได้เตรียมบุคคลที่มีความรู้ความสามารถเข้ามาเป็นรองประธานยุทธศาสตร์พรรคแล้ว ซึ่งอาจจะมีการเปิดตัวในวันพรุ่งนี้เลย พร้อมทั้งการแต่งตั้งคณะทำงานชุดต่างๆด้วย

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight