Entertainment

ครอบครัวใหญ่สุดอบอุ่น! เผยภาพห้องนอน เสก-กานต์-แซนวิช ขณะพาลูกๆเที่ยวเขาใหญ่

กลายเป็นครอบครัวใหญ่ไปซะแล้ว สำหรับครอบครัวของร็อกเกอร์หนุ่ม เสก โลโซ ที่ก่อนหน้านี้พึ่งจะฉลองวันเกิดวัย 45 ปี พร้อมหน้าพร้อมตาลูกๆ รวมถึงสองสาวอดีตภรรยา ทั้ง กานต์ วิภากร และ แซนวิช ปภาดา

batch 16 2

ล่าสุดก็ได้มีภาพโมเมนท์น่ารักๆของครอบครัวนี้ออกมาให้ได้เห็นกันอีกแล้ว เนื่องจากช่วงนี้เป็นบรรยากาศของวันแม่แห่งชาติทั้งที ครอบครัวนี้เลยพากันจัดทริปไปเที่ยวที่เขาใหญ่กันทั้งครอบครัวเลยทีเดียว เป็นทริปที่ดูแฮปปี้กันสุดๆ โดย กานต์ ได้ออกมาโพสต์ภาพเผยบรรยากาศภายในห้องนอน ซึ่งเป็นห้องกว้างมีเตียงใหญ่ถึง 2 เตียงด้วยกัน พร้อมระบุแคปชั่นแอบพาดพิงถึงภรรยาเสกอีกคน

“ครอบครัวใหญ่ก็ต้องนอนห้องใหญ่หน่อย นอนรวมกันห้องนี้แหละดีละ สบายๆสไตล์ พ่อแม่ลูก เดี๋ยวให้แม่บ้านขยับเตียงติดกันเลย กลิ้งกันสบาย งานนี้ อีปอบหยิบไม่เกี่ยว มึงก็รู้ตัวนะว่ามึงเป็นส่วนเกิน ยังจะทุรังหน้าด้านอยู่ได้ แต่เวลาของมึงลดน้อยถอยลงทุกทีๆ สิ้นเดือนนี้ก็พยายามปรับตัวกับที่อยู่ใหม่ให้ไว จะได้อยู่สบายว่ามีที่ของตัวเองแล้ว ชาวบ้านเค้าจะได้เลิกดูถูกมึงสักที ที่พูดเนี่ย ห่วงนะ รู้ยัง!!”

batch 1 13

วันนี้ thebangkokinsight ได้รวบรวมภาพบรรยากาศทริปเขาใหญ่ของครอบครัวนี้มาให้ได้ชมกัน จะอบอุ่นขนาดไหน ไปดูกันเลย!!

batch 2 11 batch 15 2 batch 14 2 batch 13 3 batch 12 3 batch 11 4 batch 10 3 batch 9 7 batch 8 5 batch 7 6 batch 6 5 batch 5 4 batch 4 7 batch 3 11

ขอขอบคุณข้อมูลจาก IG@sandwich_leon, IG@wiphakorn15

Avatar photo