Sport

ซัปโปโรปิ๊งฟอร์ม ‘วิชชากร’ หวังได้ร่วมงานในอนาคต

บอร์ดคอนซาโดเล ซัปโปโร ปิ๊งฟอร์ม ‘วิชชากร แสนเหวิม’ แข้งโครงการ ‘ตามรอย เจ กับ อิเดมิตสึ’ พร้อมติดตามพัฒนาการ ย้ำ มีโอกาสร่วมงานกันแน่นอน

1565592510579

ความเคลื่อนไหวของคณะนักกีฬาโครงการ ‘ตามรอย เจ กับ อิเดมิตสึ’ หลังจากได้ลงสนามฝึกซ้อมกับทีมสต๊าฟของสโมสร คอนซาโดเล ซัปโปโร เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โดยหลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม มร.คานาฮามะ มาซะอากิ สต๊าฟโค้ชของสโมสร คอนซาโดเล ซัปโปโร ที่เป็นผู้ควบคุมการฝึกซ้อมครั้งนี้ ได้กล่าวว่า “นักเตะไทยทุกคนมีความจริงจังในการฝึกซ้อม มีเบสิกที่ดี ถือมีศักยภาพที่ดีทุกคน แต่ในส่วนที่ยังขาดไปคือการจ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูในจังหวะสุดท้าย ที่ยังต้องเด็ดขาดและมีความแม่นยำมากกว่านี้”

นอกจากนี้ มร. มิคามิ ผู้จัดการทั่วไป ของ สโมสร คอนซาโดเล ซัปโปโร ยังได้ให้การชื่นชม “เจ้าโอม” วิชชากร แสนเหวิม นักเตะเยาวชนโครงการตามรอยเจ กับ อิเดมิตสึ เป็นพิเศษว่า “เขาเป็นนักเตะที่มีศักยภาพที่ดี มีจังหวะจับบอลแรก เทิร์นบอล และไปกับลูกฟุตบอลที่เนียนตา มีความมุ่งมั่นในการเล่นที่โดดเด่นกว่าเพื่อนๆในรุ่นเดียวกัน ซึ่งเราจะติดตามและดูพัฒนาการของนักเตะรายนี้อย่างต่อเนื่อง และหากว่ามีโอกาสคงจะได้มาร่วมฝึกซ้อมกับทีมของเราในอนาคตต่อไปแน่นอน”

ด้าน “เจ้าโอม” แข้งเยาวชนวัย 15 ปี จาก จ.ขอนแก่น กล่าวว่า “ขอขอบคุณมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย กับ อิเดมิตสึการเดินทางมาครั้งนี้ ต้อง ตนตั้งใจที่จะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด รู้สึกภูมิใจที่ได้รับคำชื่นชมจากผู้บริหารของสโมสร คอนซาโดเล ซัปโปโร ตนจะพยายามรักษาผลงาน และพัฒนาตัวเองต่อไปใหเดีขึ้นเรื่อยๆ”

Avatar photo