Entertainment

‘เจมส์ จิรายุ’ ซวยไม่ต่างจาก ‘เกรท วรินทร’ โดนเอี่ยวแก๊งพระเอกนัวสาวจนอ่างแตก

แม้ว่าพระเอกหนุ่มมาดเข้ม  เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ จะออกมาปฏิเสธกระแสข่าวลือว่าตนไม่ใช่ “พระเอกดัง ยกก๊วนเพื่อนหิ้วสาวเข้าโรงแรม จัดหนักจนอ่างแตก !?”  แต่งานนี้ ก็ยังคงมีขาเผือกหลายคนแอบคาใจพากันขุดคุ้ยหาความจริงกันต่อไปว่าใครคือพระเอกหนุ่มปริศนาจากข่าวเมาท์แซ่บๆ ดังกล่าว…?

2 เจมส์จิ เกรท 5

ล่าสุด (7 ส.ค.) พระเอกหนุ่ม เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่ถูกเอี่ยวไปด้วยอีกคน เนื่องจากอยู่ในก๊วนเดียวกับ หนุ่มเกรท และยังได้ไปร่วมกิจกรรมแตะบอลจริง ก็ได้ออกมายืนยันอีกเสียงว่า ไม่ใช่ตนแน่นอน “ผมไม่ทราบเหมือนกันนะครับ แต่ก็คงไม่น่าจะมีอะไรมากกว่า แล้วคืนนั้นของผมไม่ได้ค้าง เพราะว่าผมไปตอนเช้า แล้วก็กลับมาเลยเพราะอีกวันหนึ่งผมไปถ่ายละครต่างจังหวัด ผมก็เลยบอกพี่เกรทว่าผมไม่ได้ค้างนะ”

2 เจมส์จิ เกรท 2

“ถามว่าตกใจไหมที่มีเราเข้าไปเกี่ยวในข่าวนี้ด้วย ก็ไม่ตกใจเท่าไหร่นะครับ ขำๆ เพราะผมไม่ได้ทำอยู่แล้ว ไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว ผมเป็นคนดีจริงๆ ครับ ดูจากหน้าตาผมอาจจะทำอะไรตลกไปบ้าง แต่จิตใจผมดีมากเลย ผมว่ามันคงเป็นการแซวกันเล่นๆ มากกว่า เรื่องจริงคงไม่มีใครไปทำอะไรแบบนั้นหรอกครับ”

“วันนั้นเรากลับก่อน ถามว่าเพื่อนๆ ทำอะไร เขาก็เฮฮากัน กลับไปอยู่โรงแรมกับก๊วนพี่ๆ ไม่ได้มีอะไรที่แปลกปลอม”

“ถามว่ากังวลไหม ถ้าคนเชื่อข่าว แล้วมองเราไม่ดี จริงๆ ก็อยากจะให้ใช้วิจารณญาณด้วยนะครับ ในการอ่านข่าว คือบางทีคนอ่านแต่พาดหัวข่าว แล้วก็หลงเชื่อไป แต่ถ้าเกิดดูจริงๆ แล้ว มันอาจจะไม่ได้มีเรื่องอะไรเลวร้ายแบบนั้นก็ได้”

2 เจมส์จิ เกรท 3
2 เจมส์จิ เกรท 4

 

 

Avatar photo