Entertainment

เกรท วรินทร ซวยโดนพุ่งเป้า พระเอกยกก๊วนเพื่อนนัวสาวจนอ่างแตก ตอบปมเดือด พอร์ช-ดาว

หลังจากเจอประเด็นดราม่าอย่างหนักหน่วงในช่วงที่ผ่านมา สำหรับพระเอกวิกพระรามสี่  เกรท – วรินทร ปัญหกาญจน์จากปมความรักในอดีตที่นักแสดงสาว “ดาว – พิมพ์ทอง วชิราคม” ได้ออกมาพูดผ่านสื่อ จนทำให้แฟนหนุ่มคนปัจจุบันอย่างะรเอกหนุ่มช่องมากสี “พอร์ช – ศรัณย์ ศิริลักษณ์“ เกิดอาการไม่พอใจโพสต์ข้อความเดือดกลางอินสตาแกรม เปิดฉากทะเลาะกับดาราสาวเป็นครั้งแรก

ล่าสุด (31 ก.ค.)  เกรท วรินทร ก็ได้ออกมาพูดชี้แจงในมุมของตัวเอง พร้อมทั้งขอโทษที่ทำให้หลายฝ่ายต้องเดือดร้อน ก่อนจะเปิดใจเคลียร์กระแสข่าวลือที่ว่า “พระเอกดัง ยกก๊วนเพื่อนหิ้วสาวเข้าโรงแรม จัดหนักจนอ่างแตก !?”

1 เกรท พอร์ชดาว 2

ถามถึงประเด็นที่ ดาว พิมพ์ทอง ออกมาพูดถึงความรักในอดีตกับพระเอกคนหนึ่งที่ไม่ยอมให้เปิดตัว ?

“อย่างที่เคยบอกไปก่อนหน้าว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของอดีต ด้วยความสัตย์จริงผมไม่ค่อยอยากพูดเรื่องอดีตเท่าไหร่ แต่ถ้าถามว่า ยอมรับว่าใช่คนที่เขาพูดถึงไหม ก็ต้องยอมรับว่าคนนั้นเป็นเรา”

มีฟีดแบคถึงตัวเรายังไงบ้าง ?

“มีบ้างครับ ผมเองก็เสียใจและอยากขอโทษคนที่อยู่รอบตัว อย่างคุณพ่อคุณแม่ รวมถึงคนที่รักผม คนที่ผมรัก และคนรอบตัวเขา บางทีมันมีผลกระทบทำให้เกิดความคิดมาก และไม่เข้าใจ ก็เสียใจที่มันมีผลกระทบตรงนี้ด้วย”

คิดไหมว่าเรื่องจะบานปลายขนาดนี้ ?
“ไม่คิดเลยครับ พอมันมีกระแสออกมากระทบตัวเราแล้ว จริงๆ ผมไม่ได้ไปเปิดดูเปิดอ่านเท่าไหร่ แต่ก็พอจะรู้ว่ามีอะไรเข้ามาบ้าง ได้แต่คิดว่าที่ผ่านมามันก็เป็นเรื่องของคนสองคน คนอื่นคงไม่ได้มารู้อะไรขนาดนั้น เลยได้แค่ปล่อยให้มันผ่านไปโดยที่ไม่ได้คิดไม่ดี หรือว่าโกรธ”

1 เกรท พอร์ชดาว 4

ได้เห็นที่ พอร์ช ศรัณย์ แฟนของดาวโพสต์ไหม หลายคนคิดว่าเขาว่าเราหรือเปล่า ?

“เห็นหลังจากวันที่ผมสัมภาษณ์ไป มีคนเอามาให้ดู ถามว่าคิดว่าเขาว่าเราหรือเปล่า อันนี้พูดจากใจจริงเลยว่าผมกับน้องเขาไม่เคยมีอะไรที่ไม่ดีต่อกัน เคยเจอกันตามงานบ้าง ดังนั้นผมไม่รู้ว่าน้องเขาโพสต์ถึงผมหรือว่าโพสต์ถึงใคร เมื่อผมไม่รู้และไม่ได้คิดว่าเขาว่าผมอยู่แล้ว ดังนั้นก็ปล่อยไปครับ”

หลังจากเกิดดราม่าได้คุยกับดาวบ้างไหม ?

“ไม่ได้คุยเลยครับ”

ตามเนื้อหาที่รายการออกไป เหมือนว่าตอนนั้นเป็นการคบซ้อนด้วย ?

“ตอนนั้นมันก็เป็นเรื่องของคนสองคนด้วย แต่ว่ามันเป็นอดีตไปแล้ว หลายอย่างที่มันเกิดขึ้น ยิ่งพูดอีกมันจะยิ่งเป็นการทำร้ายกันทั้งคู่ เพราะผมเชื่อว่าน้องทั้งสองคนก็อยากให้เรื่องมันจบแล้วจริงๆ และไม่อยากให้เรื่องในอดีตพวกนี้มาทำร้ายอีกแล้ว การขุดขึ้นมามันก็จะมีแต่เรื่องที่ไม่ดีครับ”

1 เกรท พอร์ชดาว 3

เรื่องนี้กระทบกับคนของเราด้วยไหม ?

“จริงๆ ก็กระทบแหละ มันกระทบในเรื่องของความรู้สึก ด้วยความที่เป็นเรื่องข่าวคราวในวงการ เขาก็อาจจะไม่คุ้นชินมากนัก เขาก็มีเสียใจเหมือนกัน หมายถึงว่าไม่เข้าใจในเรื่องของข่าวว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ เลยได้พูดคุยกันและอธิบายบ้าง พ่อแม่ผมเขาก็ยังกลัวเลยว่าเราจะเครียดหรือเปล่า ตรงนี้เราก็ต้องอธิบายให้เขาฟังว่าจริงๆ แล้วตัวผมไม่ได้คิดอะไรแล้ว คือผมเสียใจที่มันกระทบความรู้สึกคนรอบข้างที่ทำให้เขาเป็นกังวลไปด้วยมากกว่า”

ถามถึงอีกเรื่องที่มีข่าวลือว่า ก๊วนนักแสดงชื่อดังไปเตะบอลที่ต่างจังหวัด แต่เตะกันจนอ่างแตก ผ้าม่านฉีก หลายคนโยงว่าใช่เราหรือเปล่า ?

“คืออะไรแบบนี้ อยากให้คนที่เริ่มอ่านข่าวหรือเห็นพาดหัวนี้ ต้องอ่านให้จบนะ บางทีคนเห็นพาดหัวแบบนี้ก็คิดว่าเป็นผมเลยนะ (ยิ้ม) ต้องมีวิจารณญาณในการรับชมนะครับ ถามว่าผมเคยไปเตะบอลต่างจังหวัดไหม เคยไปแน่นอน แต่ว่าเตะอ่างแตกเนี่ย ผมไม่เคยเตะบอลในอ่าง แล้วที่ไปเตะบอลกันมาล่าสุดเนี่ยก็คิดดีด้วยนะ เพราะเป็นการไปเตะฟุตบอลทำบุญ อย่าเอาเรื่องพวกนี้มาแปดเปื้อนพวกผมเลย ไม่มีแน่นอน เสี่ยเหงื่อในสนามอย่างเดียวครับ ไม่เคยมีอ่างแตกแน่นอนครับ”

แอบน้อยใจไหมที่พอมีข่าวแบบนี้ แล้วคนนึกถึงเราคนแรก ?

“ใช่ครับ ผมเริ่มคิดแล้วเนี่ย จริงๆ ก็น้อยใจนิดหน่อย แต่ว่าเข้าใจได้ แต่ก็ไม่อยากให้คนเข้าใจผิดไง ถึงบอกว่าให้มีวิจารณญาณนิดหนึ่ง”

Avatar photo