Entertainment

แพท ณปภา ตื่นเต้นที่สุด เผยคลิปคุณแม่ ปกติไม่เป็นแบบนี้ แอฟ ทักษอร ยังโผล่คอมเมนท์

นอกจาก แพท ณปภา จะเป็นคุณแม่สายสตรองคอยดูแลลูกชายสุดที่รัก น้องเรซซิ่ง ด้วยตัวเองมาตลอดแล้ว อีกบุคคลสำคัญของเธอ ที่ สาวแพท นั้นยอมทุ่มเททำงานหนักเพื่อเขาคนนี้มาตลอดก็คือ คุณแม่ หรือ คุณย่า ที่เจ้าตัวคิดว่าเป็นแม่แท้ๆ มาโดยตลอด ก่อนจะรู้ความจริงเมื่อไม่นานมานี้

ล่าสุด (4 ส.ค.) สาวแพท ก็ได้ออกมาแชร์คลิป คุณแม่ หรือ คุณย่า มีอาการดีขึ้นผิดไปจากทุกวัน จนทำให้เจ้าตัวตื่นเต้นดีใจมาก ระบุข้อความว่า “วันนี้แม่มีการตอบสนองดีมากกก มากจนแพทตื่นเต้นที่สุด ปกติแกไม่เป็นแบบนี้ แพทดีใจมากๆเลย อยากให้เป็นแบบนี้ทุกวัน”

7 แพทแม่ 2

ซึ่งภายในคลิป สาวแพท ก็ได้จับมือคุณแม่พร้อมได้พูดเล่าอัปเดตอาการให้ฟังว่า “วันนี้แม่ดีมาก ตาใสกว่าทุกวัน มีปฏิกิริยาที่ดีมากกว่าทุกๆ วัน วันนี้จับเก่ง แรงดีกว่าทุกวัน อยากพูดอยากคุย เปิดเพลงที่แกชอบให้แกฟัง วันนี้ดีใจมาก แม่ดูมีการตอบโต้ ตาไม่ลอย ไม่รู้เป็นเพราะอะไรแต่ดีมาก แรงดีมาก”

งานนี้ก็ทำเอาคนที่ได้เห็นคลิปดังกล่าวเข้ามาแสดงความยินดีกับ สาวแพท เพียบ รวมไปถึงพิธีกรร่วมรายการอย่าง แอฟ ทักษอร และ อาตุ๊ยตุ่ย ที่เข้ามาบอกว่า “ดีใจด้วยค่ะแพท ขอให้ท่านอาการดีขึ้นเรื่อยๆนะคะ”, “แม่แพท ดีใจด้วยมากๆๆๆ ขอให้คุณแม่สดชื่นขึ้นทุกวันๆนะแม่นะ สาธุพลังกตัญญูนะคนดี” , ด้าน ดีเจต้นหอม ก็บอกว่า “คุณพระคุ้มครองให้แม่จ๋าดีขึ้นเรื่อยๆนะจ๊ะ”

7 แพทแม่ 5
7 แพทแม่ 3

7 แพทแม่ 6
7 แพทแม่ 7

 

Avatar photo