POLITICS-GENERAL

‘ธรรมนัส’ เผย ‘บิ๊กป้อม’ สมัครเป็นสมาชิกพรรคพปชร.แล้ว

“ธรรมนัส”เผย”บิ๊กป้อม”สมัครเป็นสมาชิกพรรค พปชร.ระยะหนึ่งแล้ว ยันไม่มีการครอบงำพรรค ย้ำพร้อมตอบทุกการซักฟอก สัมภาษณ์ ท่านธรรมนัส ๑๙๐๗๒๕ 0011ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตร และสหกรณ์ กล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยังไม่ได้สมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ และไม่ได้ฝากใบสมัครมาที่ตนเองตามที่มีข่าว แต่ยอมรับว่าพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีได้สมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ตั้งนานแล้ว แต่ตนเองไม่มั่นใจเรื่องวัน และเวลาที่สมัคร เพราะอยู่ในระบบคอมพิวเตอร์ของพรรค

ดังนั้นจึงไม่มีปัญหาเรื่องของการครอบงำพรรคตามที่นาย ศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ได้ยื่นร้องเรียนต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เมื่อวานนี้

ส่วนพล.อ.ประวิตร จะไปดำรงตำแหน่งเป็นหัวหน้าพรรค หรือประธานยุทธศาสตร์ของพรรคหรือไม่นั้น ร.อ.ธรรมนัส ระบุว่า ยังไม่มั่นใจ ขึ้นอยู่กับพล.อ.ประวิตร จะตัดสินใจ และต้องรอให้มีการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคก่อน

นอกจากนี้ร.อ.ธรรมนัส ยังกล่าวถึงความพร้อมที่จะอภิปราย ซึ่งอาจจะถูกซักฟอกจากฝ่ายค้านว่า ไม่มีอะไร ตนเองพร้อมมาตั้งนานแล้ว

Avatar photo