Entertainment

เอ๊ะใครกัน? ดาราสาว ‘เอลซ่า’ เจอรวบรัดขอแต่งงาน เพื่อนห่วง เตือนให้ระวังไฮโซกำมะลอ

ทำเอาหลายคนแห่เดากันยกใหญ่ หลังมีข่าวลืออักษรย่อดารา ‘เอลซ่า’ ถูกแฟนหนุ่มไฮโซที่เพิ่งคบกันได้เพียงไม่กี่เดือนคุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อเดือนที่แล้ว แต่เพื่อนๆ ดันพากันเป็นห่วงกลัวเจอไฮโซกำมะลอหลอกต้มชุบตัว หลังพยายามหาแบ็คกราวน์ปูมหลังของไฮโซคนนี้ว่าเป็นใครมาจากไหน แต่กลับพบบางอย่างทะแม่งๆ ….?

5 อักษรย่อดารา 2 1

“ฟาดๆ ฟ้าแลบอีกคู่ เมื่อดาราสาวมีงานทุกช่องที่ขอเรียกเธอว่า “เอลซ่า” ละกัน เอลซ่าเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ทั่วไทย ล่าสุดเธอซุ่มเตรียมจัดงานวิวาห์ปีหน้ากับแฟนหนุ่มไฮโซที่เพิ่งคบกันได้เพียงไม่กี่เดือน เห็นว่าแค่ชุดเจ้าสาวก็ปาเข้าไป 10 ล้านบาทไทยแล้วจ้า โดยฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อเดือนที่แล้ว แต่ทุกอย่างถูกปิดเงียบไม่หลุดออกมาเป็นข่าว

งานนี้เรื่องที่น่ายินดีกับสร้างความกังวลให้เพื่อนๆ ของดาราสาว เพราะห่วงว่าเอลซ่าใช้เวลาในการตัดสินใจเร็วไปที่จะแต่งงานกับไฮโซคนนี้ และด้วยความเป็นห่วง เพื่อนๆ เลยพยายามหาแบ็คกราวน์ปูมหลังของไฮโซคนนี้ว่าเป็นใครมาจากไหน แต่กลับพบบางอย่างทะแม่งๆ ว่าเอลซ่าจะเจอไฮโซกำมะลอหลอกต้มชุบตัว

เพราะความรวยของฝ่ายชายที่เคลมตัวเองว่ารวยมากรวยเว่อร์ๆ แต่ทำไม? เหตุใดไม่ยักจะมีใครรู้จักครอบครัวของไฮโซหนุ่มว่าเป็นใคร ตระกูลนี้เป็นเจ้าของธุรกิจหรือทำงานอะไรทำไมถึงรวย? และมีหลายอย่างของฝ่ายชายที่ดูลึกลับเป็นปริศนา ไม่รู้ที่มาที่ไป เช่น หลักฐานที่แสดงอดีตต่างๆ ของฝ่ายชายถูกปิดลง เพื่อนๆ ทุกคนอยากสะกิดให้เอลซ่าเช็กที่มาทางการเงินของฝ่ายชายให้ดีๆ ว่ารวยมาจากอะไร ถ้าทำเรื่องไม่ดีจนรวย ถอนตัวตอนนี้ยังทัน ที่พูดที่เตือนไม่ใช่อะไร เพราะทุกคนเป็นห่วงไม่อยากให้เอลซ่าสาวนิสัยดีคนนี้ต้องเสียใจและเจ็บอีกครั้ง.

ขอบคุณที่มาจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

Avatar photo