Entertainment

แจ๊ส ชวนชื่น บอกไม่ได้อยากสร้างกระแส แต่สงสารลูกเมียคนตาย หลังคนงานถูกฆ่าหน้าบ้าน

เพิ่งจะได้พบกับเหตุการณ์เสียขวัญเมื่อคนงานในบ้านถูก “คนข้างบ้าน” ทำร้ายจนเสียชีวิตคาหน้าบ้าน สำหรับนักแสดงตลกชื่อดัง “แจ๊ส ชวนชื่น” โดยเจ้าตัวได้กล่าวว่า จะไม่ยอมปล่อยให้คนที่กระทำผิดนั้นลอยนวลอย่างแน่นอนเพราะมาทำร้ายคนที่บ้านของตนเอง และยังถูกทุบรถอีกด้วย ขอให้ทุกคนในโซเชียลช่วยตามหาคนร้ายและคอยติดตามข่าวนี้ให้ดี โดยล่าสุด คู่กรณีได้เดินทางเข้ามามอบตัวแล้ว และกล่าวว่าตนเองทำไปเพราะป้องกันตัว ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการสอบสวนกันต่อไป

6 แจงเมียแจ๊ส 5

ด้าน แจ๊ส ชวนชื่น ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความล่าสุด หลังคู่กรณีได้เข้ามอบตัว พร้อมเผยว่าเหตุผลที่ทำไปนั้นไม่ได้อยากสร้างกระแสใดๆ แต่สงสารลูกเมียคนที่ตาย แม้ไม่ได้สนิทกันมาก แต่ตนแค่ออกมาเพื่อความถูกต้อง

7 แจ๊สชวนชื่น 5

มาเพื่ออยากเป็นพระเอกหรือสร้างกระแสใดๆ แต่ผมสงสารลูกเมียคนที่ตายไปแค่นั้น ผมรู้จักกันกับผู้ตายในฐานะคนในพื้นที่เดียวกัน ไม่ได้สนิทกันมาก แต่ผมแค่ออกมาเพื่อความถูกต้อง ขอบคุณทุกคนด้วยนะครับ หน้าที่ผมจบแล้ว ผมไม่ได้เข้าข้างคนตายแต่อย่างใด แต่ผมฟังเรื่องราวมาทั้งหมดจากที่เห็นเหตุการณ์ คือคนตาย ไม่…..ผิด”

พร้อมกับแคปชั่นที่ระบุว่า“ขอบคุณทุกคนและพี่น้องคนสนิทของผมด้วยนะครับ ผมสงสารคนตายจริงๆ เลยต้องทำแบบนี้ ไม่ได้มาโชว์ว่าผมเป็นคนดีอะไร” 

6 แจงเมียแจ๊ส 10
6 แจงเมียแจ๊ส 7
7 แจ๊สชวนชื่น 3
7 แจ๊สชวนชื่น 2
7 แจ๊สชวนชื่น 4

 

 

 

 

Avatar photo