Sport

แข้งดังไร้สัจจะ! แร็พเปอร์จวกสเตอร์ริดจ์ไม่ทำตามสัญญาหลังได้สุนัขคืน

คิลล่า เฟม แร็พเปอร์ชาวอเมริกัน ออกโรงจวก แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าชาวอังกฤษ ว่าไม่ทำตามสัญญาที่จะให้เงินรางวัลจำนวน 30,000 ดอลลาร์ (ราว 930,000 บาท) สำหรับใครก็ตามที่เจอเจ้าลุชชี่ สุนัขตัวโปรดของเขา

1562920830130

อดีตกองหน้า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีภาพขณะที่ออกจากบ้านพักสุดหรูราคา 1.3 ล้านปอนด์ (ราว 50.7 ล้านบาท) พร้อมกับเจ้าตูบแสนน่ารักพันธุ์ปอมเมอเรเนียน โดย สเตอร์ริดจ์ เพิ่งจะได้คืนหลังโดนขโมยบุกปล้นบ้านพักที่ลอสแองเจลีส ประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อเร็วๆ นี้

สำหรับความโชคดีครั้งนี้ สเตอร์ริดจ์ ต้องขอบคุณ คิลล่า เฟม ที่เป็นคนพบน้องหมาสุดเลิฟของเขา และนำมาคืนให้ แต่เรื่องไม่จบแค่นั้นเพราะก่อนหน้านี้ หัวหอกเลือดผู้ดี ที่หมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล และกำลังหาสังกัดใหม่ เคยลั่นวาจาให้เงินรางวัลกับผู้ที่พบเบาะแสหรือนำสุนัขตัวโปรดของเขามาคืน

คิลล่า เฟม ทวิตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์ดัง ว่าเขาไม่ได้รับรางวัลเป็นเงินก้อนโตอย่างที่ สเตอร์ริดจ์ สัญญาทั้งๆ ที่เป็นคนนำเจ้าลุชชี่ไปคืนแท้ๆ “ไม่มีสัจจะเลยให้ตายซิ ผมกับหลานของผมเป็นคนพบเจ้าลุชชี่แท้ๆ เงินรางวัล 30,000 ดอลลาร์ ก็แค่เรื่องโกหก ถ้าผมเป็นคนขาว ผมคงได้รางวัลไปแล้ว !”

Avatar photo