Lifestyle

คิงเพาเวอร์จัด ‘รอยัล แชริตี้ โปโลคัพ 2019 ‘ รำลึก ‘เจ้าสัววิชัย’

เดอะ คิง เพาเวอร์ รอยัล แชริตี้ โปโลคัพ 2019 การแข่งขันขี่ม้าโปโลการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ แห่งประเทศอังกฤษ ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีเพื่อนำรายได้ช่วยเหลือการกุศลต่างๆ  โดนในปีนี้ ยังเป็นการจัดขึ้น เพื่อย้อนรำลึกถึง “วิชัย ศรีวัฒนประภา” ชายผู้มีจิตวิญญาณแห่งการให้ ผู้ให้ความช่วยเหลือองค์กรการกุศลทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศอย่างเสมอมา

IMG 9327

การแข่งขันรอบการกุศลครั้งนี้ ทั้งยังได้รับเกียรติจากเจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์ ที่เสด็จมาพร้อมด้วย ดัชเชสแคทเธอรีน พระชายา ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ และเจ้าชายเฮนรี ดยุกแห่งซัสเซกซ์  เป็นประธานในการเปิดงาน และเข้าร่วมการแข่งขันด้วย ที่สนามบิลลิ่งแบร์ เอสเตท ประเทศอังกฤษ โดยมีครอบครัวศรีวัฒนประภา ได้แก่ เอมอร ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์, วรมาศ ศรีวัฒนประภา รองประธานกรรมการ, อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, อภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา และอรุณรุ่ง ศรีวัฒนประภา พร้อมด้วยผู้บริหารกลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ ให้การต้อนรับ

IMG 9325

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และนักกีฬาร่วมแข่งขันขี่ม้าโปโลในครั้งนี้ กล่าวว่า กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ มีส่วนร่วมสนับสนุนการจัดการแข่งขันขี่ม้าโปโลการกุศล เดอะ คิง เพาเวอร์ รอยัล แชริตี้ โปโลคัพมาเป็นระยะเวลากว่า 4 ปีแล้ว โดยปีนี้จัดเป็นครั้งที่ 5 เพื่อนำรายได้ช่วยเหลือการกุศลแห่งราชอาณาจักร

IMG 0356

“ปีนี้มีความพิเศษยิ่งขึ้น เพราะได้รับเกียรติอย่างสูงให้จัดเพื่อย้อนรำลึกถึงคุณพ่อ วิชัย ศรีวัฒนประภา ซึ่งเป็นบุคคลสามัญชน ที่ได้รับเกียรติครั้งยิ่งใหญ่ในการจัดการแข่งขันฯ  ในครั้งนี้ เพื่อท่าน ซึ่งที่ผ่านมาคุณพ่อได้ช่วยเหลือกิจกรรมการกุศลต่างๆ ทั้งในประเทศและนอกประเทศอย่างเสมอมา ถือเป็นแบบอย่างให้ยึดถือในการดำเนินชีวิตต่อไป”

IMG 8592

นอกจากนี้ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ยังสามารถระดมทุนบริจาคสนับสนุนการแข่งขันโปโลการกุศลแห่งปีรายนี้ได้ 1 ล้านปอนด์  เพื่อนำไปมอบให้กับมูลนิธิ และองค์กรการกุศลในประเทศอังกฤษจำนวน 15 แห่ง

KP POLO 4 1

This slideshow requires JavaScript.

Avatar photo