Entertainment

น้ำเพชร ออกโรงติง โกโก้ มิสแกรนด์นครพนม หลังแชร์ภาพเจ้าปัญหา จนเกิดดราม่า 2 เวที

กำลังเป็นดราม่าคุกรุ่นในวงการนางงาม หลังจากที่ โกโก้ อารยะ มิสแกรนด์นครพนม ได้โพสต์ภาพ แคทริโอน่า เกรย์ นางงามสาวชาวฟิลิปปินส์ มิสยูนิเวิร์สคนล่าสุด เปรียบเทียบหุ่นกับ คลาร่า โซซ่า มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 โดยบอกว่า  “Fit” (หุ่นดี) & “Fat” (อ้วน) จนเกิดเป็นประเด็นร้อนที่ทำเอาหลายคนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

1 สงครามนางงาม 12

รวมถึงเรื่องดังกล่าวยังได้ลุกลามกลายเป็นสงครามนางงาม 2 เวทีอีกด้วย เนื่องจากฝั่งของ โกโก้ ได้นำคลิปเสียงที่ ลูกเกด เมทินี อดีตเมนเทอร์ของเธอในรายการเดอะเฟซไทยแลนด์ 2 และตอนนี้อยู่ในตำแหน่ง Expert เวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ โทรมาตักเตือนตนเองไปเปิดให้ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้จัดการประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ได้ฟัง

1 สงครามนางงาม 4

ล่าสุด (9 ก.ค.) น้ำเพชร ฏีญาร์ภา (ชื่อเดิม น้ำเพชร สุณัณณิการ์) ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นดังกล่าว โดยระบุว่า….

4 น้ำเพชรติงโกโก้ 5

“เพชรอ่านบทสัมภาสณ์ ดราม่านางงามนี้แล้วรู้สึกว่า แปลกๆ บางที ความจริง ก็ไม่ใช่สิ่งที่ควรเอามาแชร์แล้วทุกคนจะเห็นด้วยหรอกนะคะ เพราะความจริง มันสู้ความชอบ ความถูกใจไม่ได้ เช่น ฉันชอบA Aจะอ้วน จะแก่ จะไม่สวย ฉันก็ยังชอบ ยังรักเค้าอยู่ดี

แล้วอีกอย่าง เราควรดูกาละเทสะด้วย ว่าคนที่เรากำลังวิจารณ์ เป็นใคร แล้วเราเป็นใคร บางครั้ง การไม่ดูอ่ะไรรอบข้างเลยมันก็ไม่สมควรค่ะ เราเป็นนางงามระดับจังหวัด ไปวิจารณ์นางงามระดับโลก ฐานแฟนคลับมันก็ผิดกันแล้ว มันก็มีผลตามมาไม่สวยแบบนี้แหละ

และ การที่มีผู้ใหญ่เตือน มันดีนะคะ เพราะเรายังอยู่ในสายตาของเค้า ถ้าวันนึง เราไม่มีตัวตนสำหรับเค้าแล้วจะลำบากเอานะคะ ทางที่ดี ผู้ใหญ่ว่าอ่ะไร น้อมรับไว้ น่าจะดีกว่า

แล้วการที่เราจะชนะ เพชรว่า ไม่ใช่แค่เราได้มงใหญ่แล้วเราจะได้ทุกสิ่งหรอกค่ะ นางงามที่ได้ที่ 1 มาแล้วเงียบก็มีถมไป ยิ่งมีทัศนะคติแบบนี้คงยากที่จะได้คำว่า “ชนะ” มาครอง สวย แต่ อีคิวต่ำ เค้าก็ไม่เอานะคะ #ฝากไว้ให้คิด #ความสวยไม่ได้ชนะทุกสิ่ง”

4 น้ำเพชรติงโกโก้ 3
4 น้ำเพชรติงโกโก้ 4
4 น้ำเพชรติงโกโก้ 2
1 สงครามนางงาม 6
4 น้ำเพชรติงโกโก้ 6

Avatar photo