Sport

มนต์ขลังแอนฟิลด์! ‘ลิเวอร์พูล’ คว้าเจ้าบ้านยอดเยี่ยม 4 ปีติด

ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คว้ารางวัลทีมเจ้าบ้านยอดเยี่ยมจากการจัดอันดับของ VisitFootball เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน

liverpool 9
ภาพจาก : Liverpool FC @LFC

VisitFootball จัดอันดับทีมเจ้าบ้านยอดเยี่ยมโดยประเมินจากกองเชียร์ของทางทีมเจ้าบ้าน การต้อนรับแฟนบอลและการอำนวยความสะดวกแก่ผู้มาเยือนซึ่ง “หงส์แดง” เป็นเจ้าของรางวัลนี้ 3 ปีที่ผ่านมาติดต่อกันก่อนนี้จะมาคว้าแชมป์เพิ่มเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน

ที่ผ่านมาบรรดานักเตะและโค้ชผู้มาเยือนต่างยอมรับออกสื่อว่าสนามแอนฟิลด์มีบรรยากาศกองเชียร์ที่ยอดเยี่ยมไม่มีที่ไหนเหมือนซึ่งเป็นการตกย้ำว่าพวกเขาคู่ควรกับรางวัลที่VisitFootball มอบให้

ทัพหงส์แดงเป็นเจ้าของรางวัลดังกล่าว 3 ปีที่ผ่านมาติดต่อกัน โดยเป็นการรวบรวมคะแนนของ VisitFootball ที่ประเมินจากกองเชียร์ของทางเจ้าบ้าน การต้อนรับแฟนบอลและการอำนวยความสะดวกแก่ผู้มาเยือน

ปีเตอร์ มัวร์ ซีอีโอ ลิเวอร์พูล กล่าวว่าสนามแอนฟิลด์จะได้รับการจดจำในฐานะสนามที่ต้อนรับแฟนบอลได้อบอุ่นที่สุด “สนามแอนฟิลด์โด่งดังไปทั่วโลกด้วยบรรยากาศที่หาที่อื่นเปรียบไม่ได้ และจะยิ่งได้รับประสบการณ์ยิ่งกว่านั้นหากเป็นวันที่มีแมตช์การแข่งขัน พวกเราภูมิใจที่ได้รับรางวัลสโมสรที่ต้อนรับแฟนบอลที่ดีที่สุดเป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน”

“มันเป็นรางวัลความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมและเป็นเครื่องบ่งบอกให้เห็นถึงการทำงานหนักของสโมสร เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดที่แฟนบอลจะไม่มีทางลืมเลือน”

ทั้งนี้ มาตรฐานการให้รางวัลของ VisitFootball ได้รับการพัฒนาโดย พรีเมียร์ลีก ที่เป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับทางสโมสรต่าง ๆ และ LiveTourism

Avatar photo