Politics

แค่ยิ้มหวาน! ‘นายกฯ’ ยังเงียบปัดตอบปมทูลเกล้าฯครม.ใหม่

แค่ยิ้มหวาน! “นายกรัฐมนตรี” ยังเงียบปัดตอบปมทูลเกล้าฯ รายชื่อคณะรัฐมนตรีชุดใหม่

ประยุทธ์175626

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวในการเป็นประธานการประชุมคณะหัวหน้าส่วนราชการระดับกระทรวงหรือเทียบเท่า ครั้งที่ 2/2562 โดยกล่าวตอนหนึ่งว่า วันนี้เชิญมาประชุมเพื่อหารือแนวทางการบริหารราชการและการประสานการทำงานร่วมกัน ซึ่งที่ผ่านมาทำร่วมกันมาแล้วกว่า 5 ปี ซึ่งทุกคนให้เกียรติตนเองและให้เกียรติประชาชนในการทำงาน ซึ่งเป็นกลไกสำคัญในการทำงานราชการและการขับเคลื่อนประเทศ ตามนโยบายรัฐบาลอย่างดีในช่วงเวลาที่ผ่านมา จึงขอขอบคุณทุกคนที่ร่วมมือกันอย่างเข้มแข็ง ไม่ว่าจะเป็นคนเก่าหรือใหม่ เพราะมีการเปลี่ยนแปลงหลายคน

อย่างไรก็ตาม ตนเองในฐานะที่ได้เป็นนายกฯ ต่อไป ก็หวังจะได้รับความร่วมมือจากทุกคนอีกครั้ง ซึ่งจะมีวิธีการทำงานแตกต่างกันออกไป แต่โดยพื้นฐานเน้นสานงานเดิมที่มีอยู่แล้ว โดยหวังว่าทุกคนจะเข้มแข็งไปกับนายกรัฐมนตรีด้วยในการที่จะทำให้บ้านเมืองเดินหน้าต่อไปด้วยดีไม่มีอุปสรรค เกิดขึ้นในการทำงาน ในห้วงเวลาต่อจากนี้

ทั้งนี้ ก่อนการประชุม ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามว่า ได้นำรายชื่อคณะรัฐมนตรี (ครม.) ทูลเกล้าฯ แล้วหรือยัง พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ตอบคำถามดังกล่าว เพียงแต่ทำหน้ายิ้มๆ

Avatar photo