General

โพสต์แรกหลังถูกทำร้าย! ‘จ่านิว’ โวยโดนกระทำรุนแรง ป่าเถื่อน ไร้ความเป็นมนุษย์

“จ่านิว” โวยถูกกระทำอย่างรุนแรง ป่าเถื่อน ไร้ความเป็นมนุษย์ ลั่นจะกลับมาแข็งแรงในเร็ววัน เพื่อรับใช้อุดมการณ์ประชาธิปไตย

จ่านิว27621 1
ภาพจาก ยูดีดีนิวส์ – UDD news

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นข้อความแรกหลังจากถูกทำร้ายว่า ขอบคุณประชาชนผู้รักประชาธิปไตยจำนวนมาก ที่มีความเป็นห่วงในตัวผม และยืนเคียงข้าง ช่วยเหลือในทุกๆด้าน ผมซึ้งในน้ำใจของทุกคน และรับทราบสิ่งที่เพื่อนๆทุกคนกำลังดำเนินการให้ ทั้งในสภา และนอกสภาทั้งเรื่องคดีความ และการทวงถามความยุติธรรม

อาการล่าสุดของตัวผมนั้น ก็ยังถือว่าทรงตัว ตาและจมูกยังมีเลือดซึมอยู่ มีอาการเดินเซเล็กน้อย ต้องใช้ระยะเวลาในการรักษาตัว ไม่สมควรมีประชาชนคนไหนในประเทศนี้ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมอุดมการณ์ทางการเมืองเดียวกันกับผม หรือ ผู้ที่เห็นต่างทางการเมือง ไม่ชอบผม ถูกกระทำแบบนี้อีกต่อไป หรือต่อให้เป็นหนี้นอกระบบ (ซึ่งมีคนให้ข่าวเท็จ กล่าวหาประเด็นนี้ต่อผม ซึ่งไม่เป็นความจริง) ก็ไม่ควรถูกกระทำด้วยวิธีการแบบนี้

ขอให้กรณีของผม เป็นกรณีสุดท้าย ที่ถูกกระทำด้วยวิธีการรุนแรง ป่าเถื่อน โหดร้าย และ ไร้ความเป็นมนุษย์

ผมจะกลับมาแข็งแรงในเร็ววัน เพื่อรับใช้อุดมการณ์ประชาธิปไตย ตอบแทนคุณของประชาชน ที่มอบให้ในครั้งนี้ และทุกๆครั้งที่ผ่านมา (จ่านิวสื่อสาร เพื่อนเป็นผู้พิมพ์)

ด้านเฟชบุ๊ก ยูดีดีนิวส์ – UDD news ได้โพสต์ภาพของจ่านิว สิรวิชญ์ รับประทานอาหาร พร้อมกับชมถ่ายทอดการตั้งกระทู้ถามสดในสภา เรื่องมาตรการในการป้องกันเหตุและติดตามจับกุมดำเนินคดีผู้ที่ทำร้ายนักกิจกรรมทางการเมือง

ขอบคุณเฟซบุ๊ก weerachai fendi และ ยูดีดีนิวส์ – UDD news

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK