Sport

ขี้เหนียวเกินเหตุ! ศาลสั่ง ‘มาห์เรซ’ จ่ายค่าจ้างพี่เลี้ยงเด็ก

ริยาด มาห์เรซ กองกลาง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดนศาลสั่งให้ชำระเงินจำนวน 3,612 ปอนด์ (ราว 148,092 บาท) ให้กับอดีตพี่เลี้ยงลูกของเขา หลังจากที่สตาร์ดังทีมชาติแอลจีเรีย ชักดาบไม่ยอมจ่ายค่าจ้างตามสัญญา

RiyadMahrez
ภาพจาก : www.mancity.com

คาทาลิน่า “เคที่” มาริฟลอเรส สาวใหญ่ วัย 52 ปีได้รับรายได้จำนวน 12 ปอนด์ (ราว 492 บาท) ต่อชั่วโมง ต่างจาก มาห์เรซ ที่ได้รับค่าเหนื่อยจาก แมนฯ ซิตี้ 200,000 ปอนด์ (ราว 8.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์แต่กลับไม่ยอมจ่ายเงินค่าจ้าง และค่าล่วงเวลาตามสัญญารวมเบ็ดเสร็จำนวน 3,612 ปอนด์ให้กับพี่เลี้ยงชาวฟิลิปปินส์

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดศาลสั่งให้ ปีกวัย 28 ปีต้องชำระเงินทั้งหมดกับ เคที่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยแม่บ้านชาวฟิลิปปิโน เปิดใจว่า “เขาขี้เหนียวมาก ฉันทำงานหนักทุกชั่วโมง ฉันแค่อยากได้เงินของฉัน ฉันทำงานหนักมากๆ เพื่อเงินก้อนนั้น แต่เขาไม่ยอมจ่ายเงินให้ฉัน ฉันไม่รู้ว่าจะทำยังไง”

“ฉันพร้อมทำงานให้พวกเขา และสามารถโทรติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง ฉันนอนห้องเดียวกับเด็กๆ ดังนั้นถ้าพวกเขาตื่นฉันก็ต้องกล่อมให้หลับ ฉันไม่ได้กลับบ้านเลย ฉันอยู่ที่เมืองแมนเชสเตอร์ และต้องทำงานหนักทุกชั่วโมง ฉันไม่เคยมีปัญหาเรื่องการทำงาน ฉันทำงานทุกชั่วโมงและควรได้รับค่าจ้าง มาห์เรซ ได้รับค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ฉันไม่อยากทำลายชื่อเสียงใครหรอก ฉันก็แค่อยากได้เงินของฉัน เขาขี้เหนียวมากๆ”

ทั้งนี้ เคที่ ได้ทำงานแรกร่วมกับ มาห์เรซ และ ริต้า ภรรยาของเขา ผ่านทางเอเจนซี่เมื่อเดือนมีนาคมปีที่ผ่านมา โดยพวกเขาใช้ชีวิตอยู่ทางนอร์ท ลอนดอน ร่วมกับลูกสาว 2 คนของพวกเขา ขณะที่เขายังค้าแข้งให้กับ “เดอะ ฟ็อกซ์” เลสเตอร์ ซิตี้

Avatar photo