Entertainment

หนุ่ม ศรราม เตรียมพาลูก-เมียกลับไทย มดดำ เผยข่าววงในจาก น็อต ที่ถ่ายละครด้วยกัน

สำหรับครอบครัวของคุณพ่อคุณแม่มือใหม่อย่าง “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” และ “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” ที่ได้อุ้มลูกสาวตัวน้อย “น้องวีจิ ” วัย 2 เดือน บินลัดฟ้าไปเที่ยวไกลถึงกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส แต่มิวายตกเป็นประเด็นเมาท์แรง เมื่อชาวเน็ตหลายคนโยง คุณพ่อหนุ่ม ไปถึงข่าวอักษรย่อดารา ศ. ที่อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดียาเสพติดของอดีตนักร้องดังยุค 90 ปุ๊กกี้ ปริศนา

8 มดดำ ศรราม 3

งานนี้เลยทำเอา หนุ่ม ศรราม รีบออกมาเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวผ่านไลฟ์ในอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า “ตั้งใจว่าถ้า น้องวีจิ ครบ 2 เดือน จะบินมาเยี่ยมอีกครอบครัวนึงที่ปารีส ซึ่งผมเคลียร์คิวล่วงหน้า ทำพาสปอร์ต ขอวีซ่าก็ทำเรื่องยาก พอได้ยินข่าว ยอมรับว่าตกใจข่าวมาก ข่าวบอกว่าเราหนีไปเมืองนอก ตกใจว่าทำไมต้องหนี ในเมื่อเราไม่ได้ทำอะไรผิด เราทำวีซ่าต้องขอล่วงหน้าถึง 2 เดือน โดยตั้งใจจะพาน้องวีจีมาเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ที่นี่จริง ๆ

8 มดดำ ศรราม 4

และจากประเด็นดังกล่าวพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ก็ได้ออกมายืนยันอีกเสียงผ่านรายการข่าวใส่ไข่ ว่า ตนได้สอบถามไปยัง น็อต วรฤทธิ์ ที่กำลังถ่ายทำละครร่วมกับอีกฝ่าย ยืนยันว่าพระเอกหนุ่มยื่นเรื่องลางานไปต่างประเทศกับทางกองถ่ายเอาไว้ล่วงหน้าหลายเดือนแล้ว ก่อนจะมีข่าวคดียาเสพติดของปุ๊กกี้ อีกด้วย ดังนั้นจึงยืนยันได้อย่างดีว่าพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรทั้งสิ้นกับคดีดังกล่าว ตามที่ตัวได้ออกมาชี้แจง

ขณะที่ หนุ่ม ศรราม ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับภรรยาคนสวย ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พร้อมแคปชั่นที่ระบุว่า ตนและครอบครัวกำลังจะเดินทางกลับประเทศไทยแล้ว

8 มดดำ ศรราม 6

8 มดดำ ศรราม 5

Avatar photo