Sport

แฟนหงส์ฝันค้าง!ดีลเฟคีร์ล่มลียงยันอยู่กับทีมต่อซีซั่นหน้า

แฟนหงส์ฝันค้าง!ดีลเฟคีร์ล่มลียงยันอยู่กับทีมต่อซีซั่นหน้า
ภาพจาก: https://www.olweb.fr/fr/

โอลิมปิก ลียง สโมสรดังแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ประกาศยืนยัน เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า นาบิล เฟคีร์ กองกลางตัวรุกคนเก่ง จะยังคงอยู่กับทีมต่อไป หลังจากที่การเจรจาในการย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประสบความล้มเหลว

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสตกลงซบลิเวอร์พูลแล้วซึ่งจะมีค่าตัวอยู่ที่ 53 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,385 ล้านบาท) และจะได้ค่าเหนื่อยมากกว่าสัปดาห์ละ 140,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.30 ล้านบาท) แต่เหตุผลที่ทำให้ “หงส์แดง” ยังไม่สามารถปิดดีลคว้าตัว เฟคีร์ ได้ เป็นเพราะตัวนักเตะตรวจร่างกายไม่ผ่าน แต่เชื่อกันว่า ทุกอย่างน่าจะเสร็จเรียบร้อยในเร็วๆ นี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ลียง ยืนยันชัดเจนแล้วว่า สโมสรได้ปิดฉากการเจรจากับ ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว และตัวนักเตะจะไม่ย้ายไปไหน

“โอลิมปิก ลียง ขอแจ้งว่า การเจรจากับ ลิเวอร์พูล และ นาบิล เฟคีร์ นั้น ไม่ประสบความสำเร็จ และ โอลิมปิก ลียง ได้ตัดสินใจยุติการเจรจาเรียบร้อยในคืนนี้เมื่อเวลา 20.00 น.” แถลงการณ์จาก ลียง ระบุ

ทั้งนี้เป็นที่คาดกันว่าสาเหตุที่ทำให้ดีลล่มเป็นเพราะแพทย์ประจำทีมหงส์แดงตรวจพบว่าเฟคีร์เคยมีอารการบาดเจ็บหัวเข่ามาอย่างหนักและไม่ค่อยแน่ใจว่าจะเจ็บซ้ำอีกหนรือไม่จึงอยากตรวจให้ละเอียดอีกครั้ง ประกอบกับได้ส่งสัญญาณไปถึงบอร์ดบริหารของทีมว่าหากต้องการตัวจริงไม่ควรเสี่ยงกับราคาที่สูงขนาดนี้จึงมีการเจรจากับลียงใหม่อีกครั้งทำให้ทีมดังจากฝรั่งเศสไม่พอใจและยุติการเจรจาทันที

Avatar photo