Sport

ของดีราคาถูก!เลสเตอร์คว้าอีแวนส์เสริมเกมรับ

ของดีราคาถูก!เลสเตอร์คว้าอีแวนส์เสริมเกมรับ
ภาพจาก : www.lcfc.com

เลสเตอร์ ซิตี้ สโมรสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษตกลงเซ็นสัญญากับ จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลังประสบการณ์สูงจาก เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กองหลังวัย 30 ปีดีกรีทีมชาติไอร์แลนด์เหนือเซ็นสัญญากับเลสเตอร์ ซิตี้ เป็นเวลา 3 ปีแบบไม่เปิดเผยค่าตัว หลังจาก “เดอะ แบ๊กกี้ส์” ตกชั้นสู่ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ โดยอดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด นับเป็นสมาชิกใหม่รายที่สองที่ย้ายเข้าถิ่นคิง เพาเวอร์
สเตเดี้ยมนับตั้งแต่ช่วงเปิดตลาดนักเตะ ถัดจาก ริคาร์โด เปเรยร่า ปราการหลังดีกรีทีมชาติโปรตุเกส

อีแวนส์ เปิดใจกับ LCFC TV “นับเป็นโอกาสที่ดีผมแฮปปี้มากที่เราสามารถบรรลุข้อตกลงร่วมกัน ตอนที่สโมสรติดต่อมาผมรู้เลยว่าผมต้องไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดมือไป เลสเตอร์ ซิตี้เป็นสโมสรที่มีความทะเยอทะยาน ทั้งเจ้าของสโมสรและทุกๆ คนช่วยขับ
เคลื่อนสโมสรร่วมกัน”

“ผมรู้ว่าผมสามารถใช้ทักษะของผมให้เป็นประโยชน์ต่อทีมและสโมสร นี่เป็นคลับที่เยี่ยมมากที่ได้มาเล่นฟุตบอลที่นี่เพราะมีแฟนบอลที่ดีที่สนับสนุนให้กับทีมและเต็มไปด้วยนักเตะที่ยอดเยี่ยม ทั้งหมดนี้เป็นปัจจัยให้ผมตัดสินใจมาร่วมทีม”แดาวเตะที่ผ่านการรับ
ใช้ทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ 70 นัด และมีประสบการณ์เล่นพรีเมียร์ลีกเกือบ 250 เกมให้ แมนฯ ยูไนเต็ด, ซันเดอร์แลนด์ และ เวสต์บรอมฯ เผย

ด้าน โคล้ด ปูแอล กุนซือ เลสเตอร์ พูดถึงลูกทีมคนใหม่ว่า “จอนนี่เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ยอดเยี่ยมในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก การได้เขามาร่วมทีมนับเป็นข่าวดีของสโมสร เขารู้ว่าจะต้องเล่นในพรีเมียร์ลีกอย่างไรเพื่อจะเป็นแชมป์ เขาเป็นผู้ชนะเช่นเดียว
กับการเป็นผู้นำ เขาจะเป็นกำลังสำคัญให้กับทีม”

Avatar photo