Sport

หล่อทั้งกายทั้งใจ!โรนัลโด้ใช้เวลาว่างสานฝันเป็นจริงให้เด็ก

หล่อทั้งกายทั้งใจ!โรนัลโด้ใช้เวลาว่างสานฝันเป็นจริงให้เด็ก
ภาพจาก : www.thesun.co.uk

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ใช้เวลาว่างในช่วงพักการฝึกซ้อมกับทีมชาติโปรตุเกส ด้วยการอยู่ร่วมกับเด็กที่มีอาการป่วย 2 คนที่ฟุตบอล ซิตี้ ในเมืองลิสบอน หลังจากที่ทั้งคู่มความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะได้พบกับยอดแข้งเรอัล มาดริด

สตาร์ลูกหนังเลือดฝอยทอง วัย 33 ปี แสดงให้เห็นถึงด้านที่อบอุ่นของเขาหลังจากที่มีสองหนูน้อยเรียกร้องอยากจะพบเขาก่อนที่ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส จะร่วมกลุ่มกับนักเตะเพื่อนร่วมชาติ โบกบินไปที่ประเทศรัสเซีย เพื่อทำศึกฟุตบอลโลก 2018

มูลนิธิช่วยเหลือเด็กที่ป่วยเป็นโรคร้าย เมค-อะ-วิช (Make-A-Wish) ได้จัดเตรียมเรื่องนี้หลังจากที่ ชูเอา กับ ฟรานซิสก้า ได้ขอร้องว่าอยากมีโอกาสได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกับ อดีตสตาร์ลูกหนัง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยทั้งสองคนได้รับความฝันที่เป็นจริงเรียบร้อยแล้ว

ภาพแรก ชูเอา ที่นั่งอยู่บนรถวีลแชร์พร้อมกับผ้าพันคอทีมชาติโปรตุเกส โดน โรนัลโด้ จุมพิตที่ศีรษะ ขณะที่อีกภาพ ฟรานซิสก้า มีโอกาสได้จับแขนนักเตะขวัญใจของเธอ ขณะที่ โรนัลโด้ กำลังพูดคุยกับครอบครัวของเธออย่างเป็นกันเอง

อินสตาแรมของทีมชาติโปรตุเกส ได้โพสต์ภาพเหล่านี้พร้อมกับระบุข้อความว่า “เราทุกคนมีความฝัน แต่ต้องจัดการกับความกล้าเพื่อที่จะทำให้มันเป็นความจริง ด้วยความช่วยเหลือของ เมค-อะ-วิช โปรตุเกส, ชูเอา กับ ฟรานซิสก้า ได้พบกับ@Cristianoที่ฟุตบอล ซิตี้ !แล้ว”

Avatar photo