Entertainment

เอาอีกแล้ว! พี่โป๊ป เจอชาวเน็ตแฉยับ! แห่ชี้เป้ายังไดเรกต์ไปจีบสาว แถมบางคนมีแฟนแล้ว

ตกเป็นประเด็นข่าวฉาวอยู่เรื่อย สำหรับ พระเอกหนุ่มสุดฮอต โป๊ป ธนวรรธน์ ที่ล่าสุดตกเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งออกมาทวีตข้อความว่า “พี่โป๊ปควรหยุดทักไอจีผู้หญิงได้แล้ว” จนเกิดเป็นกระแสลุกลามให้ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก ทั้งยังมีการนำชื่อของ หนุ่มโป๊ป ไปเสิร์ชหาในทวิตเตอร์ ก็มีคนออกมาแฉพระเอกหนุ่มอีกรัว ๆ ทั้งนำหลักฐานที่เจ้าตัวเคยทักมาหาเพื่อนของตนเองจริงๆมาเปิดเผย อีกทั้งยังทักไปหาผู้หญิงบางคนที่มีแฟนแล้วอีกด้วย งานนี้ จึงทำเอาหลายคนออกมาวอนขอให้พระเอกหนุ่มลดพฤติกรรมเหล่านี้ลงบ้าง หวั่นกระทบกับเรื่องงาน

4 โป๊ปโดนแฉอีกแล้ว 16 4 โป๊ปโดนแฉอีกแล้ว 15 4 โป๊ปโดนแฉอีกแล้ว 14 4 โป๊ปโดนแฉอีกแล้ว 13 4 โป๊ปโดนแฉอีกแล้ว 12 4 โป๊ปโดนแฉอีกแล้ว 11 4 โป๊ปโดนแฉอีกแล้ว 10 4 โป๊ปโดนแฉอีกแล้ว 9 4 โป๊ปโดนแฉอีกแล้ว 8

 

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตบางส่วนตั้งข้อสังเกตว่าอาจจะเป็นการกุข่าวด้วยเจตนาไม่ดีหรือเปล่า เนื่องจากดราม่าต่างๆ ของพระเอกหนุ่มมักจะมาใกล้ ๆ กับช่วงงานประกาศรางวัล พร้อมทั้งยังบอกอีกด้วยว่าหากไม่มีหลักฐานมายืนยันว่าพระเอกหนุ่มทำเรื่องดังกล่าวจริง ก็ไม่ควรวิจารณ์กันขนาดนี้

4 โป๊ปโดนแฉอีกแล้ว 7

4 โป๊ปโดนแฉอีกแล้ว 6

4 โป๊ปโดนแฉอีกแล้ว 5

Avatar photo