Sport

สนุกข้ามวัน!แข้งเม็กซิโกปาร์ตี้30โสเภณีก่อนลุยบอลโลก

สนุกข้ามวัน!แข้งเม็กซิโกปาร์ตี้30โสเภณีก่อนลุยบอลโลก
ภาพจาก : www.fifa.com

นักเตะ 8 คนของทีมชาติเม็กซิโกจัดปาร์ตี้กับกลุ่มหญิงโสเภณีเพื่อหาความสุขให้ตัวเองก่อนลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 หลังจบเกมอุ่นเครื่องนัดที่พวกเขาชนะ สกอตแลนด์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตามรายงานของ ทีวี โนตาส นิตยสารของแดน
จังโก้

สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่าแข้ง เม็กซิโก จัดหนักจัดเต็มในงานปาร์ตี้ครั้งนี้ ไม่ว่าจะจู๋จี๋กับสาวๆ, กินเหล้าอย่างสนุกสนาน, เล่นเกมอย่างเพลิดเพลิน และ ร้องเพลงอย่างสบายอารมณ์ โดยวี โนตาสระบุว่านักเตะของทัพ “จังโก้” ที่มาร่วมงานนี้มีอย่างเช่น กีเยร์โม่ โอชัว,
การ์ลอส ซัลเซโด้ และ โจวานนี่ ดอส ซานโตส เป็นต้น

งานปาร์ตี้มันกินเวลามากกว่า 1 วัน โดยลากยาวตั้งแต่ไม่นานหลังจบเกมกับ สกอตแลนด์ ไปจนถึงเวลา 16.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่ง ทีวี โนตาส ระบุด้วยว่าหญิงโสเภณีที่มาสร้างความสุขให้แข้งเม็กซิโก ในครั้งนี้มีสูง
ถึง 30 คน ขณะที่ภรรยาและแฟนสาวของนักเตะเหล่านั้นไม่ได้อยู่ในงานเลี้ยงดังกล่าว

“พวกเขาไม่อยากให้คนรักไปอยู่ในงานเพราะพวกเขาอยากเพลิดเพลินเต็มที่สักนิด ไม่อย่างนั้นพวกเขาจะเอาหญิงโสเภณีไปร่วมปาร์ตี้ถึง 30 คนทำไมกัน!” วงในนิรนาม ระบุ

จนถึงตอนนี้สหพันธ์ฟุตบอลเม็กซิโกยังไม่ได้ให้ความเห็นใดๆ ทั้งนั้นถึงข่าวลือในครั้งนี้ โดยเมื่อปี 2011 มันเคยมีนักเตะทีมชาติเม็กซิโก 8 คนที่โดนดร็อปออกจากทีมชุดลุยศึก โกปา อเมริกา เพราะโดนกล่าวหาว่าพาหญิงโสเภณีไปนอนที่โรงแรมของทีมมาแล้ว

Avatar photo