Entertainment

ใครกันหนอ? ดาราหน้าใส ดังเปรี้ยงแบบข้ามคืน อัปค่าตัวหลักล้านเทียบพระเอก

มีข่าวเมาท์แซ่บๆในวงการบันเทิงมาให้ขาเผือกได้ฝึกสมองกันอีกจ้า สำหรับเพจเมาท์มอยข่าวในวงการบันเทิงอย่าง เจ๊มอย 108 ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ถึง ดาราหนุ่มหน้าใสที่อยู่วงการมานาน แต่เพิ่งมาดังเปรี้ยงมีกระแสหนักมากจากบทพี่เหม่งไม่ทันไร จู่ ๆ ก็อัปค่าตัวพุ่งปรี๊ดไปถึงหลักล้านเทียบกับพระเอกแถวหน้า

4 อักษรย่อดารา 2

 โดยเพจดัง ระบุว่า “**โปรดใช้จักรยานในการเผือก
วันก่อนเจออิแมว เมียสาธารณะดารา..มันมาถามว่า เมิง ๆ ทำไมดาราพอดังแค่ข้ามคืน อยู่ ๆ ก็อัปค่าตัวพุ่งเลยเหรอ ?

          – อิแมวมอยว่า.. ตอนนี้ดาราหน้าใสคนที่มันกรี๊ดอยากได้มาเป็นผัว เล่นละครมา 2-3 เรื่องไม่ค่อยดัง พอมาเล่นเรื่องล่าสุด เปรี้ยงปร้าง คนรู้จักพี่เหม่งทั้งประเทศ จากค่าตัวหลักพัน ตอนนี้อัปมาเป็นหลักแสน

          – ตอนนี้มีละครจ่อบทพระเอก และกำลังจะมีหนังตลกเรื่องแรก //ด้วยความที่คิดว่าตัวเองดัง ขอค่าตัวหลักล้านเหมือนพระเอกหนังไปเลย

          – คนจ้างก็เห็นว่าจะน่าจะสร้างกระแสหนังได้ดี เลยคิดว่าจะจ้างมาเล่นแค่ฉาก 2 ฉากพอเป็นพิธี

          – ได้แต่บอกอิแมวว่า.. เป็นช่วงกอบโกย อยู่ในวงการมาพักหนึ่งแล้วไม่ดัง พอดังก็ไม่แปลกที่จะอัปค่าตัว เป็นเรื่องปกติ เพราะอย่างน้อยก็อัพตามความเหมาะสม และสภาพเศรษฐกิจ แค่ตอนนี้ดาราหล่อคนนี้ยังทำตัวน่ารักก็ไม่มีใครเกี่ยงเรื่องค่าตัวหรอกจ๊ะ”

4 อักษรย่อดารา 8

งานนี้ ชาวเน็ตหลายคนเลยเข้าไปเดากันต่าง ๆ นานา ว่าดาราหนุ่มอักษรย่อคนนี้เป็นใคร แต่ที่พีคสุด ๆ จนทำเอาชาวเน็ตเข้ามาฮาเป็นแถว ๆ ก็คงจะเป็นผู้ใช้เฟซบุ๊ก พิไล ทับกฤช ตัวละครจากละครดัง กรงกรรม ได้เข้ามาคอมเมนท์ว่า “คำสั่งกูเองอ่ะ ทำไมอ่อ ?”

4 อักษรย่อดารา 7
4 อักษรย่อดารา 6
4 อักษรย่อดารา 5
4 อักษรย่อดารา 4
4 อักษรย่อดารา 3

Avatar photo