Entertainment

วงการนางงามสแกนพลาด! สาวงามเคยถ่ายหวิว ขอสละสิทธิ์ ผ่านเข้ารอบ 60 คน MUT 2019

เป็นอีกหนึ่งเวทีประกวดที่เป็นความใฝ่ฝันของสาวๆ หลายคน สำหรับการประกวด Miss Universe Thailand 2019 ล่าสุด (6 มิ.ย.)  “มิเกล-จงกล โชคอินพลับ” สาวงามผู้ผ่านเข้ารอบ 60 คน ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวที่ใช่ชื่อว่า Jongkol Chokinplup ประกาศขอสละสิทธิ์จากการประกวด ด้วยความไม่อยากให้องค์กรเสื่อมเสีย เนื่องจากเคยถ่ายแบบชุดว่ายน้ำให้กับนิตยสารชื่อดัง จึงเป็นสาเหตุของการถอนตัวในครั้งนี้

2 มิเกล 3

โดย มิเกล จงกล ระบุว่า “ก่อนอื่นมิเกลได้สละสิทธิ์จากการประกวด Miss Universe Thailand ปี 2019 เนื่องจากเคยถ่ายนิตยสารชุดว่ายน้ำแบรนด์หนึ่ง ด้วยความไม่อยากให้องค์กรของ Miss Universe เกิดมุมมองที่ดูไม่ดี มิเกลขอขอบคุณทุกคนที่คอยเชียร์มิเกลมาด้วยความตั้งใจมาก ไม่มีประสงค์จะมาเล่น ๆ แต่อย่างใด และขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง มันเป็นเพียงความผิดพลาดในช่วงอายุน้อยและความคาดไม่ถึงว่าจะมีผลต่อปัจจุบัน มิเกลยินดีรับคำติชมที่ได้กระทำขึ้น และขอขอบคุณองค์กร Miss Universe ที่ได้ให้โอกาสเด็กคนนี้ จะพยายามและพัฒนาตัวเองต่อไป อยากไปต่อถ้ามีโอกาส ขอโทษและขอบคุณจากใจค่ะ”

ทั้งนี้ มิเกล-จงกล โชคอินพลับ มีดีกรีเป็นมิสแกรนด์พิจิตร 2017 และยังเคยผ่านเข้ารอบการประกวด Thai Supermodel มาแล้วอีกด้วย

2 มิเกล 4 2 มิเกล 10 2 มิเกล 9 2 มิเกล 8 2 มิเกล 7 2 มิเกล 11 2 มิเกล 6 2 มิเกล 5

Avatar photo