General

‘True4U’ แถลงการณ์ขออภัย ‘รังสิมันต์ โรม’ ชี้ผิดพลาดจากตัวบุคคล!

“True 4 U” ออกแถลงการณ์ขออภัย “รังสิมันต์ โรม” หลังมีการโพสต์ข้อความพาดพิงทาไม่สุภาพ ชี้ผิดพลาดจากตัวบุคคล!

ทรูขอโทษ1

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “True4U” ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษนายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ โดยระบุว่า จากกรณีที่เพจ True4U News ได้มีการโพสต์ข้อความพาดพิง นายรังสิมันต์ โรม ด้วยข้อความไม่สุภาพนั้น ทาง True4U ได้ตรวจสอบสาเหตุที่เกิดขึ้นแล้ว พบว่า เป็นความผิดพลาดภายในที่เกิดจากตัวบุคคล

ทาง True4U จึงขออภัยคุณรังสิมันต์ โรม ในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ส่วนความผิดพลาดที่เกิดจากตัวบุคคลนั้น จะมีการพิจารณาโทษทางวินัยตามขั้นตอนอย่างเด็ดขาด

True4U ขอยืนยันว่า เรามีจุดยืนที่เป็นกลางทางการเมือง และยึดมั่นในจริยธรรมและจรรยาบรรณการนำเสนอข่าวมาโดยตลอด ความผิดพลาดครั้งนี้ทาง True4U จะนำไปปรับแก้ไขและหาแนวทางแก้ไขไม่ให้เกิดความผิดพลาดเช่นนี้เกิดขึ้นอีก

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเฟซบุ๊กของ True4U ได้มีประชาชนเข้ามาแสดงความไม่พอใจในเรื่องดังกล่าวจำนวนมาก โดยแอดมินเพจได้โพสต์ข้อความระบุว่า “True4UNews ต้องขออภัยสำหรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นกรณีมีการโพสต์คำไม่สุภาพ ทีมงานกำลังดำเนินการตรวจสอบและพิจารณาดำเนินการป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นซ้ำอีก และหากพบว่าสาเหตุเกิดจากกรณีไหนก็จะดำเนินการตามขั้นตอนทันทีค่ะ”

t1 t2 t3 t4 t5

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK