PR News

ธนชาตปลื้มบัตรเครดิต ‘แบล็ค ไดมอนด์’ คว้ารางวัล ‘ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตแห่งปี 2019’

ธนาคารธนชาตปลื้มบัตรเครดิตธนชาต แบล็ค ไดมอนด์ ที่มอบเอกสิทธิ์เหนือระดับให้กับกลุ่มลูกค้าเพรสทีจ คว้ารางวัลระดับประเทศ “ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตแห่งปี 2019” จากเวที The Asian Banker Thailand Awards ตอกย้ำความโดดเด่นของสิทธิพิเศษที่ธนชาตตั้งใจมอบให้ลูกค้า เผยกุญแจความสำเร็จ ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง มุ่งศึกษา-วิเคราะห์พฤติกรรม ก่อนพัฒนาสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์

S 8945742

นายวิจักษณ์ ประดิษฐวณิช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการธุรกิจสินเชื่อไม่มีหลักประกัน ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารธนชาตได้รับรางวัล “ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตแห่งปี 2019” จากเวทีชั้นนำ The Asian Banker Thailand Awards 2019 เป็นครั้งแรก ซึ่งมอบให้กับบัตรเครดิตธนชาต แบล็ค ไดมอนด์ บัตรเครดิตสูงสุดของธนาคาร ถือเป็นรางวัลที่สร้างความภูมิใจและสะท้อนถึงการยอมรับในระดับประเทศ ที่เห็นถึงความตั้งใจของธนชาตในฐานะองค์กรที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ สร้างนวัตกรรม เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าอย่างตรงจุด

ธนาคารธนชาตได้สร้างและพัฒนาบัตรเครดิตธนชาต แบล็ค ไดมอนด์ ให้มีความแตกต่าง จากบัตรเครดิตอื่นๆ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในระดับไฮเอนด์ เน้นกลุ่มเพรสทีจ และกลุ่มคนที่ประสบความสำเร็จในการทำงานหรือธุรกิจ มีเงินลงทุน เงินฝาก หรือมีสินทรัพย์ภายใต้การจัดการ 5 ล้านบาทขึ้น หรือมีรายได้ต่อเดือน 300,000 บาทขึ้นไป จนได้รับรางวัล “ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตแห่งปี 2019” ในเรื่องการสร้างความสะดวกสบาย รวดเร็ว ในการให้บริการของลูกค้า และการมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ โดยเฉพาะด้านการเดินทางที่อำนวยความสะดวกตั้งแต่เดินทางไปจนถึงกลับ เช่น บริการจองรถลีมูซีนหรูไป-กลับสนามบินผ่านบริการเลขาส่วนตัวที่สามารถดำเนินการได้รวดเร็ว และการเข้าใช้บริการห้องพักรับรองพิเศษ ที่ร่วมกับ Lounge Key ในสนามบินชั้นนำได้กว่า 800 แห่งทั่วโลก

นอกจากนี้ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตร จะได้รับคะแนนสะสม โดยเฉพาะการใช้จ่ายผ่านสกุลเงินต่างประเทศ รับคะแนนสะสม 6 เท่า (เทียบเท่า 4.17 บาท = 1 คะแนน) ซึ่งช่วยให้ผู้ถือบัตรสะสมคะแนนได้เร็วขึ้น และคะแนนที่ได้รับสามารถนำไปแลกเป็นส่วนลด เครดิตเงินคืน การโอนคะแนน หรือแลกสินค้าและบริการอื่นๆ ได้อีกมากมาย ส่วนเมื่อเดินทางกลับจากต่างประเทศ ธนาคารก็มีบริการรถกอล์ฟไฟฟ้าไปรับจากเครื่องบินอีกด้วย เป็นต้น

S 8945743

“บัตรเครดิตธนชาต แบล็ค ไดมอนด์ ไม่ได้เป็นเพียงบัตรเครดิต แต่เป็นผลิตภัณฑ์ในการสร้างความสัมพันธ์และความคุ้นเคยระหว่างธนาคารกับลูกค้า ช่วยให้ลูกค้ามีโอกาสเลือกใช้ผลิตภัณฑ์และบริการอื่นๆ ที่หลากหลายของธนาคาร ยกตัวอย่างเช่น ลูกค้าที่มีบัตรเครดิตธนชาตแล้ว สามารถเลือกสมัครเปิดบัญชีและใช้ Thanachart Connect โมบายแอพ เพื่อสะดวกในการชำระบิลบัตรเครดิตได้ทันที หรือลูกค้าที่มีเงินฝาก / เงินลงทุนกับธนชาต ก็สามารถรับสิทธิ์ถือบัตรเครดิตธนชาต แบล็ค ไดมอนด์ เพื่อรับสิทธิประโยชน์จากบัตรและจากธนาคารเพิ่มขึ้นอีกด้วย ซึ่งธนชาตก็จะเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างมุ่งมั่น โดยยึดมั่นที่จะมอบ “ความก้าวหน้า” ให้แก่ลูกค้าให้มากที่สุดต่อไป” นายวิจักษณ์ กล่าว

The Asian Banker เป็นบริษัทผู้ดำเนินงานด้านการวิจัย วิเคราะห์ จัดทำรายงานข้อมูลข่าวสาร การสัมมนา ตลอดจนการจัดทำสื่อสิ่งพิมพ์ เพื่อใช้ในการกำหนดกลยุทธ์และวางแผนงานทางด้านอุตสาหกรรมการเงินการธนาคาร โดยจัดให้มีการประกาศรางวัลอันทรงเกียรติประเภทต่างๆ ที่ครอบคลุมทุกผลิตภัณฑ์และบริการทางเงินในอุตสาหกรรมการเงินการธนาคารเป็นประจำทุกปี

Avatar photo