Politics

‘บิ๊กตู่’ ลั่นจะสู้เพื่อประชาชน – ประเทศชาติ

ไม่สู้ด้วย! “บิ๊กตู่” ย้อนถามประชาชนจะให้สู้กับใคร ลั่นตนจะสู้เพื่อประชาชนและประเทศชาติ

ประยุทธ์36621

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมภริยา ร่วมกิจกรรมจิตอาสาเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ที่บริเวณพระแม่ธรณีบีบมวยผม ถนนราชดำเนิน โดยช่วงหนึ่งระหว่างเดินบริเวณคูเมืองเดิม ประชาชนได้ตะโกนบอกให้ “นายกฯสู้สู้”

โดยพล.อ.ประยุทธ์ ได้ย้อนถามประชาชนว่า จะให้สู้กับใคร วันนี้ถ้าต้องสู้ก็ต้องสู้กับปัญหาของบ้านเมือง โดยเฉพาะปัญหาความยากจนและผู้มีรายได้น้อย เราทุกคนต้องมาร่วมมือกัน และย่านนี้ตนทราบว่ามีคนมาทำประวัติศาสตร์ไว้เยอะ อย่าให้เกิดขึ้นอีก

จากนั้นนายกรัฐมนตรีได้นั่งรถรางจากวัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม มายังปากคลองตลาด โดยนายกรัฐมนตรีได้กล่าวกับประชาชนว่า ใครจะสู้กับตน ตนไม่สู้ด้วย แต่ตนสู้เพื่อประชาชนกับประเทศชาติ และร่วมมือกันทุกคนทุกฝ่าย ฝาก ส.ส.เขตด้วย ไหนบอกว่าจะดูแลประชาชน ดูแลก็ต้องดูแล ไม่ใช่เอาปัญหามาให้รัฐบาล ต้องคิดก่อนว่าทำได้หรือไม่ได้ ขั้นตอนเป็นอย่างไร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากนั้นนายกรัฐมนตรีได้ตรวจดูความคืบหน้าการก่อสร้างสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสนามชัย ซึ่งระหว่างลงพื้นที่นางกานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ​ ส.ส.กทม.​ พรรคพลังประชา​รัฐ ​(พปชร.)​ ได้มาให้การต้อนรับด้วย

Avatar photo