Entertainment

‘เจ วงเปรม’ หวนคืนงานกำกับ เอ็มวีเพลง ‘แต่งงาน’

แล้วตอนนี้คุณจะได้ อินเข้าไปในห้วงความรู้สึกการกำกับ MV ตัวใหม่ ที่ได้ นักแสดงนำอย่าง ไต้ฝุ่น – กนกฉัตร มรรยาทอ่อน ซึ่งเป็น MV ตัวแรกของไต้ฝุ่น และ มิว – ณัฐนรี วัชรเธียรสกุล สาวหน้าใส ผ่านเข้ารอบ The star 12 ซึ่งเชื่อว่าหลาย ๆ คนอาจจะได้ยินเพลงนี้ติดหูและร้องกันได้อย่างดีค่ะ ดังนั้นเรามาฟังความเป็นมากว่า MV ตัวนี้กรั่นกรองมาจาก เจ เทพหัสดิน ณ อยุธยา กันได้อย่างไร

batch S 14221358

ก่อนจะตามความฝันเพื่อมาเป็นนักร้องและนักแต่งเพลงครั้งยังเด็ก “เจ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” (เจ วง เปรม) ในวัยที่กำลังเป็นผู้กำกับไฟแรงของเมืองไทยเมื่อสมัยอายุ 17 ปี….ได้ฝากผลงานไว้หลายๆอย่างอาทิเช่น Changing Thailand สารคดีที่ได้ฉายไปทั่วสหรัฐอเมริกา มีผู้ชมกว่า 40 ล้านครอบครัว , รายการ Good Day LA ซึ่งได้รับรางวัล Emmy Awards 2 รางวัล, และ ยังถูกคัดเลือกให้เป็น Young Filmmaker ในเทศกาล Sundance Film Festival ของ Robert Redford

ส่วนในประเทศไทย เจได้ฝากผลงานโทรทัศน์ We are ฅ ฅน ซึ่งเป็นรายการที่เจจะตระเวณไปทั่วทุกมุมโลก ไปสัมภาษณ์กับผู้คนต่างชาติทุกระดับ ตั้งแต่ผู้ยากไร้ ไร้ที่อยู่ที่อาศัย จนถึงศิลปิน ดาราระดับโลก เพื่อหา แรงบันดาลใจ และค้นหาว่า “ความสุขของชีวิตนั้นอยู่ที่ไหน” รวมทั้งเขียนหนังสือชีวประวัติเล่มแรกชื่อว่า Living the dream… ใช้ชีวิตให้สุดฝัน

batch S 14221351

แต่เมื่อถึงเวลาคุณเจก็ได้เลือกเส้นทางอาชีพการเป็นนักร้องเต็มตัว ผันตัวจากการเป็นผู้กำกับที่เมื่อสมัยนั้นได้ทำงานเป็นส่วนหนึ่งในบริษัทยักษ์ใหญ่ Twenty Century Fox ได้มีโอกาสพบปะพูดคุย สัมภาษณ์และมีอาจารย์ระดับดารา Hollywood หลายท่านเป็นผู้ชี้แนะและแนะนำมุมมองของการสร้างสรรงานพร้อมมุมมองในการสร้าง Positive thinking มุมมองพลังงานบวกที่สวยงาม ผู้ให้ความรู้วิชาต่างๆมีทั้ง Robert Redford,Denzel Washinton, Jackie Chan, Gun N roses , วง Scorpions และอีกมากมาย

batch S 14221352

มาถึงวันนี้ เจ นักร้องนำวงเปรมเจ้าของบทเพลงแต่งงาน ซิงเกิ้ลล่าสุด ได้รับโอกาสจากโปรดิวเซอร์ “โอ๊ป (เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ)” และทางค่ายเพลง Muzik Move Records ให้เป็นผู้กำกับในมิวสิควิดิโอเพลง “แต่งงาน”

batch S 14221348

ล่าสุดนี้ ลองมาชม MV ที่กลั่นกรองออกมาจากความรักซึ่งมีอยู่จริง และเป็นการเดินทางถ่ายทอดความรู้สึกด้วยเพลงของวงเปรมที่มี มือเบส แชมป์ (ธนวัฒน์ ดำรงศิริมงคล) และ มือกีต้าร์ แอ้นท์ (แอนดรู ไดเร็ก) ที่ร่วมวงด้วยกันมากว่า 10 ปี ความเป็นพี่น้องของเปรมช่วยให้ MV นี้เดินทางไปสู่การเดินทางของความรักในบทต่อๆไป
เพราะ “เปรม” ภาษาสันสกฤตคือความรัก และ ความรักนั้นไม่ได้มีมิติเดียว

batch S 14221355
batch S 14221357
batch S 14221347

batch S 14221354

Avatar photo