Entertainment

คนแห่คอมเมนท์ แหวนแหวน เจ้าของวันเกิด ตอบดราม่า แมท ภีรนีย์ ใส่ชุดดำมาร่วมงาน?

หลังจากที่เกิดเป็นประเด็นดราม่าเมื่อชาวเน็ตได้เห็นชุดของนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ หวานใจของ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ใส่มาร่วมฉลองวันเกิดพี่สาวสุดที่รัก  แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ ที่ปีนี้เจ้าของวันเกิดได้เลือกธีมงานเป็น Arabian Nights ให้เหล่าเพื่อนพ้องคนสนิทในวงการบันเทิงพากันพร้อมใจกันแต่งเต็มแบบไม่มีใครยอมน้อยหน้าใคร

8 แหวนแหวน แมท 4

โดยงานนี้ ชาวเน็ตมองว่าไม่ควรใส่สีดำมาร่วมงานวันเกิด เพราะเป็นสีที่ดูแล้วไม่ค่อยเป็นมงคลสักเท่าไหร่ ล่าสุด (23 พ.ค.) สาวแหวนแหวน ก็ขอออกโรงแจงถึงประเด็นดราม่าดังกล่าวแล้วว่า ไม่ได้ซีเรียส ชี้อีกฝ่ายได้มาปรึกษาและถามก่อนแล้วว่าใส่ได้รึป่าว บอกตนเน้นสบายๆและสนุกสนานมากกว่า เอาตามตรงอาหรับจริงๆ ก็ใส่แบบนี้ เราไม่ซีเรียสเลยค่ะ เพราะน้องถามเราแล้ว ว่าเขาต้องใส่สีๆ หรือเปล่า เราก็บอกว่าไม่ซีเรียสแค่มาก็ดีใจแล้ว เขาก็บอกว่าขออนุญาตดำแล้วกันนะ” 

8 แหวนแหวน แมท 5
8 แหวนแหวน แมท 3
8 แหวนแหวน แมท 2

งานนี้ก็ได้มีคนเข้ามาคอมเมนท์เห็นใจ สาวแมท ที่มักโดนโจมตีอยู่ตลอดว่า “ไม่แปลกใจที่ทำไมคนไทยบางกลุ่ม ยังไปตักน้ำส้วมที่ผุดขึ้นมารับประทาน เพราะยังเชื่อเรื่องอะไรแบบนี้มากมายอยู่สินะ สีดำก็ไม่ได้ ไอ้โน่นก็ไม่ดี คนในงานใส่ชุดดำตั้งหลายคนก็ไม่แขวะ แมทคือคนไม่ใช่อะเนอะ คนไม่ใช่…ทำอะไรก็ผิด”

8 แหวนแหวน แมท 9

ขอบคุณรายการ ดาราแลนด์ GMM25 

Avatar photo