Sport

หายไปไหน!เผยเหตุไร้รูปโรนัลโด้โปรโมทชุดใหม่มาดริด

หายไปไหน!เผยเหตุไร้รูปโรนัลโด้โปรโมตชุดใหม่มาดริด
ภาพจาก: www.realmadrid.com

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันทีหลังเรอัล มาดริด แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เปิดตัวชุดแข่งใหม่ลุยศึกซีซั่น2018-19 แต่ไม่มีภาพคริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์โปรตุเกสในภาพโปรโมทชุดแข่งใหม่เพียงคนเดียว

ราชันชุดขาวเปิดตัวชุดแข่งสำหรับใส่ในฤดูกาล 2018-19 โดยมีผู้เล่นอย่าง มาร์เซโล่, โทนี่ โครส, แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า และ นาโช่ ปรากฎอยู่ในวีดิโอโปรโมท แต่กลับไร้เงาCR7

นอกจากนี้ภาพโปรโมทชุดแข่งใหม่บนเว็บไซต์ของราชันชุดขาว นักเตะทุกคนในทีมชุดใหญ่ของสโมสร รวมถึง ซีเนดีน ซีดาน ต่างมีภาพใส่ชุดแข่งใหม่ของอาดิดาส แต่เมื่อถึงเบอร์ 7 กลับเป็นรูปเสื้อด้านหลังที่โชว์เบอร์ 7 ปรากฎอยู่เท่านั้นไม่มีรูปหน้าโรนัลโด้แต่อย่างใด

ล่าสุดมีรายงานระบุว่า เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับการย้ายทีมที่โรนัลโด้ตกเป็นข่าวเลย แต่เป็นเพราะดาวเตะวัย 33 ติดงานอื่นจนมาเข้าร่วมการถ่ายทำวีดิโอ และภาพโปรโมทเมื่อวันที่ 21 เมษายนไม่ได้

อีกทั้งโรนัลโด้ยังเซ็นสัญญาตลอดชีพที่มีมูลค่ามหาศาลกับไนกี้ ซึ่งมีเงื่อนไขบังคับที่เข้มงวดกว่านักเตะคนอื่น ที่มีสัญญาปกติกับไนกี้ โดยเขาได้รับอนุโลมให้ใช้ผลิตภัณฑ์แบรนด์คู่แข่งอย่าง Adidas แค่ในนามสโมสรเท่านั้น

ขณะที่ เรอัล มาดริด ที่มี อาดิดาส เป็นสปอนเซอร์จะไม่สามารถใช้ภาพลักษณ์ของโรนัลโด้ทำการตลาดได้ ด้วยข้อจำกัดของเงื่อนไขในสัญญาระหว่างนักเตะกับ ไนกี้ นั่นเอง

หายไปไหน!เผยเหตุไร้รูปโรนัลโด้โปรโมตชุดใหม่มาดริด
ภาพจาก: www.realmadrid.com

Avatar photo