Entertainment

คนดูแซวสนั่น ตั้งแต่ แรงเงา 2 ออนแอร์ตอนแรก พระเอกหน้าแน่นกว่านางเอก

ออนแอร์เป็นตอนแรก (6 พ.ค.) ให้ได้คนดูได้รับชมกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาคต่อของละครสุดแซบอย่าง แรงเงา 2 (แรงเงา แรงแค้น) ที่แฟนละครตั้งตารอชมหลังห่างหายไปจากภาคแรกกว่า 6 ปี

แต่งานนี้กลับเกิดเป็นประเด็นให้แฟนละครนำมาเมาท์กันสนนั่นโซเชียลตั้งแต่ละคร แรงเงา 2 ออกอากาศไปเพียงแค่แค่ตอนแรก โดยแฟนละครต่างพร้อมใจกันแซวการแต่งหน้าของพระเอกอย่าง วีกิจ (เคน ภูภูมิ) ที่เรียกได้ว่าแน่นมาก เป๊ะปังซะยิ่งกว่า มุนินทร์ (เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ) นางเอกของเรื่องนี้ซะอีก

3 แรงเงา2 5 แก้

3 แรงเงา2 2 แก้

3 แรงเงา2 4 แก้

3 แรงเงา2 9 แก้

3 แรงเงา2 7 แก้

3 แรงเงา2 8 แก้

3 แรงเงา2 10 แก้

3 แรงเงา2 11 แก้

3 แรงเงา2 12 แก้

3 แรงเงา2 13 แก้2

เรื่องย่อ แรงเงา 2 

ผ่านเวลามา 4 ปี มุนินทร์ (เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์) และ วีกิจ (ภูภูมิ พงศ์ภาณุ) ทั้งคู่อยู่ในระหว่างการเตรียมตัวที่จะเป็นเจ้าบ่าวและเจ้าสาว แต่ในจิตใต้สำนึกลึกๆ มุนินทร์ยังฝันร้ายเห็นผีมุตตามาหาและบอกให้เธอเตรียมรอรับผลกรรมที่จะตามมา มุนินทร์เริ่มไม่แน่ใจว่าการแต่งงานที่จะเกิดขึ้น ควรเลื่อนออกไปก่อนหรือไม่?? ในขณะที่ นพนภา (ธัญญาเรศ รามณรงค์) หลังจากที่ตกบันไดจนอาการหนักนอนเป็นอัมพาตอยู่หลายปี เธอได้กำลังใจและรับการดูแลจาก นภางค์ (ดชนานา นุตาคม) สร้อยคำ (สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสิร์ฐ) ต่อ (พิชฌพัฒน์ ตันทา) ต้อง (ชาช่า รามณรงค์) และ ก้อง (สิคพัชศ์ เศรษฐพงพัชร) จนกลับมาเดินได้อีกครั้งแม้จะต้องพึ่งไม้เท้าอยู่ตลอดเวลา นพนภาถามหา เจนภพ (รวิชญ์ เทิดวงส์) และ ต้อม (ชาริสา โอแฮม) ทั้งต่อและต้องเล่าว่า ต้อมมีอาการทางจิตหลังจากที่นพนภาป่วยหนัก เจนภพจึงตัดสินใจออกจากราชการพาต้อมไปรักษาตัวที่อังกฤษ ส่วนมุนินทร์ฝันร้ายเริ่มตามหลอกหลอนเธอมากขึ้นเรื่อยๆ จนเธอเห็นหญิงสาวแต่งตัวคล้ายมุตตาที่บริษัทของตัวเอง

Avatar photo