Entertainment

ดีเจต้นหอม พักดราม่า ระบายเรื่องส่วนตัว ร้องไห้ไร้สาเหตุ เรื่องที่ผู้ชายไม่มีวันเข้าใจ!

ขอพักเรื่องเรื่องดราม่าสะเทือนวงการมาระบายเรื่องส่วนตัวที่ผู้หญิงต้องเจอเป็นประจำทุกเดือน สำหรับดีเจสาวชื่อดีง ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวบนเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Tonhorm ระบุถึงเรื่องที่เรียกได้ว่าแทนใจผู้หญิงหลายคนเอาไว้ เกี่ยวกับอารมณ์ที่มักควบคุมไม่ได้ในช่วงประจำเดือนมาว่า

7 ดีเจต้นหอม 1 1

“ใครเป็นเหมือนกันป่าวคะ เวลาประจำเดือนมาแต่ละเดือนอารมณ์เราจะไม่เหมือนกันเลย เช่น บางเดือนขี้ระแวงมาก บางเดือนเซนซิทีฟมาก(นี่เคยนั่งซักผ้าอยู่เห็นเครื่องซักผ้ายังร้องไห้ได้) บางเดือนขี้หึงมากคือพยามจับผิดแฟนอยู่นั่น บางเดือนหงุดหงิดมากคนพูดธรรมดาแต่มันไม่เข้าหู

แต่เดือนนี้มาความรู้สึกเหวี่ยงปรี๊ดสลับกะหดหู่อ้างว้างมากเหมือนคนเป็นโรคซึมเศร้า คือมันเป็นเรืองของฮอร์โมนรึดิฉันเป็นบ้าคะ 5555555 #มนุษย์เมนส์ #เรื่องที่ผช.ไม่มีวันเข้าใจ” 

และยังบอกอีกว่า “ละเวลาเป็นเมนส์นะ หน้าจะโทรมมากเลย ขนาดเมื่อคืนทั้งมาร์สหน้าก่อนนอนตื่นมายังไม่ใสเลยอ่ะ ละช่วงนี้อากาศร้อนมาก หน้าเป็นผดขึ้นอีก” โดยงานนี้เรียกได้ว่าถูกใจสาวๆหลายคนเป็นอย่างมาก แห่เข้ามากดไลก์พร้อมคอมเมนท์เล่าถึงช่วงที่เกิดสภาวะอารมณ์คล้ายกับดีเจดังในช่วงที่มีประจำเดือนอีกด้วย

7 ดีเจต้นหอม 6 1

7 ดีเจต้นหอม 5 1

7 ดีเจต้นหอม 4 1

7 ดีเจต้นหอม 3 1

7 ดีเจต้นหอม 2 1

7 ดีเจต้นหอม 10 1

7 ดีเจต้นหอม 11 1

7 ดีเจต้นหอม 9 1

7 ดีเจต้นหอม 8 1

7 ดีเจต้นหอม 7 1

Avatar photo