Entertainment

‘ใหม่ – ติ๊นา’ ชวนแฟนเพลงแดนซ์แบบไม่กลัวเหนื่อย

ปิดฉากด้วยความประทับใจ สำหรับคอนเสิร์ต GSB & TIPlife Present Queens of Dance”     ที่ได้สองราชินีแดนซ์ตัวแม่ของวงการบันเทิงไทย “ใหม่ เจริญปุระ” และ “คริสติน่า อากีล่าร์” มาสร้างความบันเทิงและชวนแฟนๆ ใน GSB Stadium29 เต้นกันแบบไม่มีเหนื่อย งานนี้ทาง Mono Fresh 91.5” จัดเต็มแสงสีเสียงอลังการเพื่อลูกค้าคนพิเศษของธนาคารออมสิน และ บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

batch บรรยากาศคอนเสิร์ต 2

บรรยากาศคอนเสิร์ต เริ่มต้นมาก็แดนซ์กันแบบไม่มียั้งกับเมดเล่ย์ที่ทาง “คริสติน่า อากีล่าร์” ขนมาให้ทั้งเพลง นินจา,จริงไม่กลัว,ไปด้วยกันนะ,ประวัติศาสตร์ ยังมีเพลงช้าซึ้งๆ อย่าง เปล่าหรอกนะ, นาทีที่ยิ่งใหญ่ ก่อนจะไปแดนซ์รัวๆ ด้วยบทเพลง พลิกล็อค, รออีกนิดนึง, พูดอีกที แค่ครึ่งแรกยังมันส์ขนาดนี้

batch บรรยากาศคอนเสิร์ต 4

ยิ่งช่วงที่ส่งไม้ต่อให้แม่ย้อยร้อยแรงม้า “ใหม่ เจริญปุระ” ยิ่งเรียกเสียงกรี๊ดได้อีกยกใหญ่ เปิดตัวมาด้วยเพลง ควักหัวใจ, จริงใจไว้ก่อน, ยังไงไม่รู้ซิ มาแล้วไม่ลืมเพลง เสียใจได้ยินไหม, ขอร้อง,ไม่อยากให้เธอรู้ ที่หลายคนเรียกร้องอยากฟังแบบสดๆ สนุกสนานไปกับเพลงลูกทุ่ง กระแซะเข้ามาซิ,  ฉันเปล่านาเขามาเอง ที่ขาดไม่ได้ในเวลานี้คือเพลง ผิดหรือที่รักเธอ เพลงประกอบละครกรงกรรม

batch บรรยากาศคอนเสิร์ต 7

ปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วย รักแล้วรักเลย, กลับดึก, สุดฤทธิ์สุดเดช เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่เต็มอิ่ม สมศักดิ์ศรีของราชินีแดนซ์ตัวจริงเสียงจริง

batch บรรยากาศคอนเสิร์ต 8

ในงานยังได้รับเกียรติจาก “คุณอิสระ วงศ์รุ่ง” รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน กลุ่มลูกค้าบุคคล และ “คุณนพพร บุญลาโภ” กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทิพยประกันชีวิต ขึ้นมอบช่อดอกไม้ให้กับศิลปิน และเชิญทุกท่านถ่ายภาพร่วมกัน คอนเสิร์ตครั้งหน้าจะเป็นศิลปินท่านใด  ติดตามรายละเอียดได้ทาง Facebook Fanpage Mono Fresh 91.5  

batch คุณนพพร บุญลาโภ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทิพยประกันชีวิต มอบช่อดอกไม้
batch บรรยากาศคอนเสิร์ต 5
batch แม่มาแล้ว

Avatar photo