Entertainment

หมู อาซาว่า ตอบชัด พูดออกสื่อคิดถึง ใหม่ ดาวิกา ประชดหรือเปล่า? หลังเคยเกาเหลาแรง

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทำเอาชาวเน็ตสงสัยกันยกใหญ่ว่า ดีไซเนอร์ชื่อดัง หมู อาซาว่า กับนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ที่เคยซดเกาเหลาชามโตกันมาก่อนคืนดีกันแล้วหรือ หลังเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในงานประมูลเสื้อแห่งหนึ่งที่มีการประมูลเสื้อของพระเอกหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ หวานใจของ สาวใหม่ โดยดีไซเนอร์ชื่อดังได้ทุ่มเงินกว่า 110,000 บาทประมูลเสื้อของหนุ่มเต๋อ ก่อนขึ้นไปรับเสื้อพร้อมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก พร้อมพูดทิ้งท้ายที่ทำเอาหลายคนเฮลั่นฮือฮากันทั้งงานว่า “110,000 คนกันเอง และฝากไปให้น้องใหม่ ดาวิกา ด้วย ฝากบอกว่า พี่คิดถึง” เลยทำให้ชาวเน็ตพากันสงสัยว่าเป็นการประชดประชันของดีไซเนอร์ชื่อดังหรือทั้งคู่จูบปากคืนดีกันแล้วจริงๆ

11 หมู ใหม่ เต๋อ 5

เกี่ยวกับเรื่องนี้ หมู อาซาว่า ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นนี้ให้ฟังแล้วว่า “ไม่เลย จริงๆ พี่กับน้องใหม่เราก็เคยมีการพูดคุยกันแล้วด้วยนะ และคลิปที่ถูกเผยแพร่ออกไปครั้งนี้พี่ก็ไม่เคยคิดเลยจริงๆ ว่ามันจะกลายเป็นเรื่องเป็นราวเป็นกระแสขึ้นมา เพราะงานที่จัดขึ้นในวันนั้นมันเป็นงานปิด เป็นงานของทางนิเทศศาสตร์จุฬาฯ โดยเขาจะมีการประมูลเสื้อผ้าข้าวของกันตามปกติเหมือนทุกปีนี่แหละ”

“เพียงแต่ว่าปีนี้มันอาจจะดุเดือดหน่อย เพราะพี่เองก็ตั้งใจเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าถ้าจะประมูลเสื้อสักตัว ก็ขอเลือกตัวที่เด็ดที่สุดซึ่งก็คือของน้องเต๋อ แต่ก็อย่างที่บอกไปตั้งแต่แรกคือไม่คิดเลยว่ามันจะกลายเป็นคลิปเป็นกระแส และที่สำคัญตัวพี่เองก็ไม่ได้ทำเพื่อประชดอะไรเลย นานแล้วครับ แก่แล้วครับ โกรธง่ายลืมง่าย”

11 หมู ใหม่ เต๋อ 4

แสดงว่าเรากับน้องใหม่คือดีและได้ปรับความเข้าใจกันนานแล้ว ?
“ใช่ครับ ใช่ (ยิ้ม)”

ทางด้านของน้องเขาก็บอกว่าคิดถึงพี่หมูเช่นกัน ?
“ครับผม (ยิ้ม) จริงๆ ที่ผ่านมาเราก็เคยมีโอกาสคุยเรื่องการทำงานร่วมกันอยู่นะ เพียงแต่ว่าคิวมันยังไม่ลงล็อกสักที ก็เลยยังไม่เกิดขึ้น แต่ไม่ว่ายังไงเราก็ต้องมีโอกาสได้ร่วมงานกันอีกแน่นอนครับ หวังว่าแฟนๆ จะมีโอกาสได้เห็นงานของเราสองคนในเร็วๆ นี้”

ยืนยันว่าเคลียร์กันแล้วไม่มีดราม่าติดค้าง ?
“ใช่ครับ คือมันจบแล้วก็จบไป แก่ขนาดนี้แล้วเนอะ (ยิ้ม)”

5 ใหม่หมู 5

5 ใหม่หมู 4

5 ใหม่หมู 3

5 ใหม่หมู 6

5 ใหม่หมู 2

Avatar photo