Entertainment

โตโน่ – ณิชา พร้อมใจกันตอบ หลังถูกโยงอักษรย่อ แฟนนักร้องดังชอบบงการ จนติ่งยี้!

ก่อนหน้านี้เพจเมาท์มอยวงการบันเทิง เจ๊มอย108 ออกมาโปรยอักษรย่อสุดแซ่บถึงแฟนสาวนักร้องชื่อดัง ที่ช่วงนี้ติ่งหลายๆคนเริ่มออกอาการไม่ปลื้ม เพราะเธอชอบเข้ามาจุ้นจ้าน วุ่นวาย เปลี่ยนทั้งสไตล์การแต่งตัว ลามไปถึงอาหารการกินของแฟนหนุ่ม ทำตัวเหมือนเป็นเจ้าชีวิต แถมยังสร้างภาพให้นักร้องดูน่าสงสาร ที่ต้องเหนื่อยเพื่อสังคม ทำให้คนเข้าใจผิดกันไปหมด

ซึ่งงานนี้ก็ได้มีหลายคนโยงไปถึงคู่ของนักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน และ นางเอกสาว ณิชา ณัฏฐณิชา จนทำเอาทั้ง หนุ่มโตโน่ และ สาวณิชา ต้องรีบออกมาแก้ข่าวเป็นการด่วนเลย

11 โต่โน่ ณิชา 2

โดย หนุ่มโตโน่ เผยว่า “ไม่ใช่ผม คือหนึ่งผมยังไม่มีแฟน ตอนนี้ผมบงการชีวิตตัวเองครับ (ยิ้ม) แล้วณิชาเขาไม่ใช่แฟนของผม และตั้งแต่รู้จักกันมา ทำงานด้วยกัน ณิชาไม่ใช่คนที่ชอบมาบังคับอะไรใคร อย่างในข่าวบอกว่าเปลี่ยนการแต่งตัว ผมก็ยังใส่กางเกงตัวเดิม เสื้อตัวเดิมอยู่ เพราะฉะนั้นไม่ใช่ผมหรอกครับ”

ส่วนทางด้าน สาวณิชา ก็ได้ออกมาตอบถึงประเด็นนี้ในทำนองเดียวกันว่า “ไม่น่าจะใช่หนูนะคะ คือหนูไม่ได้เป็นแฟนพี่โน่ แล้วคนอย่างพี่โน่ไม่น่าจะมีใครบงการได้ เพราะเขาเป็นตัวของตัวเองสูง ซึ่งหนูก็ไม่ได้ไปยุ่มย่ามเรื่องอะไรในชีวิตพี่เขาจริง ๆ ก็รู้สึกว่าเขาก็ยังแต่งตัวเหมือนเดิม หรือว่าการใช้ชีวิตก็เหมือนเดิม”

11 โต่โน่ ณิชา 7

11 โต่โน่ ณิชา 5

Avatar photo