Entertainment

ป๊อก กลั่นความในใจถึง มาร์กี้ ในวันที่ภรรยายอมเสียสละทุกสิ่ง เพื่อครอบครัว

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงอย่าง ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี หลังจากที่เมื่อวานนี้ (4 เม.ย.) คุณแม่มาร์กี้ ได้คลอดลูกสาวและลูกชายฝาแฝดหนูน้อยทายาทเซ็นทรัล น้องมีก้า และ น้องมีย่า มาเติมเต็มชีวิตครอบครัวของทั้งคู่ให้สมบูรณ์ขึ้นไปอีก แถมหน้าตาของหนูน้อยทั้งสองนั้นช่างน่ารักน่าชังสวยหล่อถอดแบบ คุณพ่อป๊อก และ คุณแม่มาร์กี้ มาสุดๆ

5E45F1D4 F235 47CD 896F 7807593F0339

โดยงานนี้ คุณพ่อป้ายแดงอย่าง ป๊อก ภัสสรกรณ์ ที่ออกอาการปลื้มใจที่สุดที่ได้เห็นหน้าลูกๆทั้ง 2 ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงศรีภรรยาอย่าง สาวมาร์กี้ โดยขอบคุณที่ต้องเสียสละชีวิตและความสุขส่วนตัว เพื่อครอบครัว ระบุว่า…

2 ป๊อกมาร์กี้ 8

“ระหว่างนั่งรอคุณภรรยากลับห้อง ผมก็นึกถึงตอนที่อยู่ในห้องคลอดด้วยกัน น้ำตากี้ร่วงตอนที่ได้ยินเสียงลูกร้อง มันทำให้ผมรู้สึกเซนซิทิฟมาก มันคงเป็นความรู้สึกตื้นตันจากคุณแม่ จากที่ผมเห็นกี้มาทั้งหมด ผมรู้ชัดว่าการมีลูกมันไม่ง่ายเลยสำหรับเพศหญิง มันคือการเสียสละอันยิ่งใหญ่ที่ผมก็ไม่รู้ว่าตนจะทำได้อย่างแม่ๆหรือไม่ ทั้งเจ็บ ทั้งลำบาก ผมอยากจะยกย่องผู้หญิงที่เป็นแม่ทุกคน เพราะพวกคุณสุดยอดจริงๆ มันทำให้ผมรักแม่ของผมมากขึ้นไปอีกจากที่รักมากอยู่แล้ว สุดท้ายนี้ ผมขอขอบคุณ @margie_rasri สำหรับการเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้ให้กับครอบครัวของเรา you really are my everything my love”

2 ป๊อกมาร์กี้ 4

2 ป๊อกมาร์กี้ 2

2 ป๊อกมาร์กี้ 6

2 ป๊อกมาร์กี้ 5

Avatar photo