Entertainment

ป๊อบ ปองกูล รู้สึกเหมือนเป็นคนใหม่ หลังมีโอกาสได้รู้จักและใกล้ชิด เบิร์ด ธงไชย

จบลงไปอย่างสวยงามและสร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ เหมือนเดิม สำหรับ คอนเสิร์ต 2019 THE RETURN OF BBB # 11 ตอน DREAM JOURNEY RESTAGE ของซุปเปอร์สตาร์อันดับ 1 ของเมืองไทยอย่าง พี่เบิร์ด ธงไชย ที่ขนแขกรับเชิญสุดพิเศษมาร่วมโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างคับคั่ง หนึ่งในนั้นก็คือ นักร้องหนุ่มหุ่นหมีอย่าง ป๊อบ ปองกูล ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ความรู้สึกหลังจากจบคอนเสิร์ตดังกล่าว

3 ป๊อป พี่เบิร์ด 7

โดย หนุ่มป๊อป ได้โพสต์ภาพร่วมกับบเพื่อนๆ พี่ๆ ศิลปิน ก่อนระบุข้อความว่า#restagebbb11dreamjourney ผมพิมพ์ๆ ลบๆ อยู่หลายรอบ ไม่รู้จะอธิบายภาพนี้ว่ายังไง ผมเคยได้ยินเรื่อง ต้นสะเดากับต้นมะม่วง ว่าถ้าเราปลูก มันใกล้กัน มะม่วงจะไม่ได้ทำให้สะเดาหวานขึ้น แต่จะทำให้ มะม่วงขมลง แปลได้ว่า ทัศนคติลบ มันส่งต่อและซึมซาบได้ง่ายกว่าทัศนคติบวก

แต่พี่เบิร์ดเป็นมะม่วงพันธุ์พิเศษ เป็นพันธุ์ที่สะเดาทั้งสวนก็แพร่ความขมเข้ามาไม่ได้ แถมยังแผ่กระจายความหวานเข้าไปในสะเดาได้อีก ขาเข้าไปผมเป็นสะเดาที่ขมปี๋ไม่มีรสหวาน แต่ขาออกมา ผมเป็นสะเดารสมะม่วงดับเบิ้ลชอตเลยทีเดียว ขอบคุณพี่มากๆ ครับ ขอบคุณไอ้โอ๊ต ที่ยังโบ๊ะบ๊ะกันเสมอ ขอบคุณทีมปลวก ทีมบท ที่ยามคิดว่ามาฉีดปลวกในคอนเสิร์ต มากมายจริงๆ ขอบคุณสองสาวพีอาร์ที่มาดูแลตลอดคอนเสิร์ตนี้ครับ”

3 ป๊อป พี่เบิร์ด 6

3 ป๊อป พี่เบิร์ด 2

3 ป๊อป พี่เบิร์ด 3

3 ป๊อป พี่เบิร์ด 4

3 ป๊อป พี่เบิร์ด 5

Avatar photo