Entertainment

คนนี้หรือเปล่า!? เชียร์ ทิฆัมพร พูดถึง เคยแอบคบพระเอก ก่อนจับได้ว่าเป็นเกย์?

ก่อนหน้านี้ นักแสดงหนุ่มและอดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดังอย่าง เต็งหนึ่ง คณิศ อัดคลิปยอมรับว่าเป็นเกย์ ล่าสุดนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงสาเหตุที่ตัดสินใจเปิดตัว พร้อมยืนยันว่าครอบครัวเข้าใจดี แอบมีผลกระทบกับงานบ้างแต่ไม่มาก และเคลียร์ประเด็นที่โดนโยงว่าเป็นพระเอกหนุ่มที่นางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร เคยออกมาพูดถึงอดีตคนรัก ที่จับได้ว่าไม่แมน

6 เต็งหนึ่ง เชียร์ 6

กับคลิปวิดีโอเมื่อปีที่แล้ว ที่เราได้เปิดตัวไปถึงการยอมรับว่าเราเป็นเกย์ ?

           เต็งหนึ่ง : ก็ดีใจครับ จริง ๆ ก็เฉย ๆ นะ ที่บ้านเรากับเราคุยเรื่องนี้กันตลอดอยู่แล้ว เหมือนในวิดีโอเลยครับ ถ้าเกิดใครได้ดู ก็เป็นคลิปที่เรารู้สึกว่าสบายใจ และไม่ได้มีอะไรเติมแต่งที่สุดแล้วครับ

อะไรเป็นตัวแปรที่ทำให้เราตัดสินใจเปิดตัว ?

           เต็งหนึ่ง : ก็โตแล้วมั้งครับ ก็ 32 แล้ว ก็รู้สึกว่าพร้อมที่จะฟัง และรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น อ่านคอมเมนต์เราไม่ได้รู้สึกเสียใจหรือว่าอะไร เลยรู้สึกว่าน่าจะเป็นช่วงเวลาที่น่าจะเหมาะ

6 เต็งหนึ่ง เชียร์ 3

ตัดสินใจนานไหม เพราะเราเองก็เข้าวงการมาตั้งแต่เด็ก ?

           เต็งหนึ่ง : ก็จริง ๆ เราไปอยู่ต่างประเทศนานด้วยแหละ รู้สึกว่าพอเราไปอยู่ต่างประเทศ เราก็เป็นแค่เราครับ ถึงเราจะทำงานหรือไปเล่นละครต่างประเทศก็จริง แต่ว่าเราไม่ได้มีโมเมนต์ของการมาเจอพี่ ๆ สื่อแบบนี้บ่อย ๆ เราเลยรู้สึกว่าเป็นช่วงเวลาที่ไม่มีอะไรต้องคิดเยอะแล้ว และจริง ๆ ที่บ้านผมก็เชียร์อัพให้พูดมาตั้งนานแล้ว เราเองนั่นแหละที่รู้สึก ตอนแรกเราไปทำงานที่ประเทศจีนใช่ไหมครับ ผมก็กลัวว่าผมจะไม่มีงาน แต่ที่จริงแล้ว เรารู้สึกว่าเราอยากสบายใจมากกว่า

เราสบายใจมากขึ้นกว่าเดิมไหม ?

           เต็งหนึ่ง : มันไม่มีอะไรเปลี่ยนครับ การที่เราออกมาบอกว่าเราเป็นอะไร เราไม่ได้จะแต่งหญิงครับ เรายังเป็นเราครับ เราเจอกันข้างนอก เราก็ยังเป็นเรา เราก็ยังเป็นเต็งหนึ่งที่ยังเป็นผู้ชายคนเดิม เพียงแต่ว่าเราอยากจะบอกทุกคนว่า เราเป็นผู้ชายที่มีแฟนเป็นผู้ชายเฉย ๆ และโลกมันก็มาไกลแล้ว ไม่ต้องมานั่งแบ่งกันแล้วว่าแพตเทิร์นของการเป็น LGBT ต้องเป็นยังไง

6 เต็งหนึ่ง เชียร์ 5

มีรายการหนึ่งที่ เชียร์ ฑิฆัมพร ไปออกแล้วบอกว่า รักกับพระเอกคนหนึ่งมาก และรู้สึกว่าผิดหวังมากที่จับได้ คนโยงว่าเป็นเรา ?

           เต็งหนึ่ง : (หัวเราะ) ไม่ จริง ๆ กับเชียร์เราสนิทกันมากนะ ทุกวันนี้เวลาเรามีอะไร เขาก็ซัพพอร์ตนะครับ

ตอนนั้นได้คบกันจริงไหม ?

           เต็งหนึ่ง : ไม่มีครับ เป็นเพื่อนกัน

6 เต็งหนึ่ง เชียร์ 2

ตัวเราเองทราบไหมที่คนโยงว่าเป็นเรา ?

           เต็งหนึ่ง : เอาจริง ๆ ก็ได้เห็นจากสื่อจากอะไร แต่ว่าจริง ๆ เราคุยกับเชียร์น้อยเหมือนกันนะ ช่วงนี้นะครับ คือต่างคนก็ต่างทำงานไปแล้วครับ

ไม่ได้ติดต่อกันเลย ?

           เต็งหนึ่ง : เราติดต่อกันในโซเชียลครับ แต่ไม่ได้แฮงก์เอาต์กันครับ

ยืนยันว่าที่เขาพูดถึงไม่ใช่เรา ?

​​​​​​​           เต็งหนึ่ง : ไม่ใช่ ใช่ไหมเชียร์ ไม่น่าใช่ ไม่ใช่ครับ

6 เต็งหนึ่ง เชียร์ 4

6 เต็งหนึ่ง เชียร์ 7

Avatar photo