Entertainment

‘กอล์ฟ’ เผยบทหนุ่มเนิร์ดติดเกมส์ ตรงกับชีวิตจริง

สนิทสนมคุ้นเคยเป็นทุนเดิมเลยทำให้หนุ่ม “กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล” และ “สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข” ทำงานร่วมกันอย่างแฮปปี้ ในซีรีส์แนวแอ็คชั่นแฟนตาซีเรื่อง “รสริน ล่าแวมไพร์(Bangkok Vampire)”  ผลงานผลิตเรื่องล่าสุดของ “MONO ORIGINALS”(โมโน ออริจินอลส์) ซึ่งมีกำหนดออกอากาศ ในวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค.นี้ทางช่อง “MONO29”(โมโนทเวนตี้ไนน์) และ MONOMAX (โมโนแมกซ์)  โดยหนุ่มกอล์ฟรับบท “นพ” หนุ่มไอทีสุดเนิร์ดชอบอ่านการ์ตูนและติดเกมส์ซึ่งเจ้าตัวเผยแอบตรงกับชีวิตจริง  ส่วนคิวบู๊แอ๊คชั่นนำทักษะจากการเต้นมาปรับใช้ได้ค่อนข้างเยอะ

batch กอล์ฟ 2

           “บท นพ เป็นพนักงานออฟฟิศที่อยู่ฝ่ายไอที ที่ค่อนข้างเนิร์ดหน่อย ชอบอ่านหนังสือการ์ตูน ชอบเล่นเกมส์ แหกกฎนิดๆ นอกกรอบหน่อยๆ เป็นตัวละครที่ไม่ได้เพอร์เฟกต์ ติดตลกอยู่บ้างนิดๆ เปิ่นหน่อยๆ  เวลาเราเล่นมุขอะไรไปกับรสริน (สายป่าน) เค้าก็ไม่จะไม่ขำ เราก็จะตลกฝืดๆอะไรแบบนี้ ก็ค่อนข้างเป็นตัวละครที่ตรงกับตัวจริงเหมือนกันตรงที่ชอบเล่นเกมส์เหมือนกัน  สามารถดึงตรงนั้นมาเชื่อมถึงตัวละครได้ไม่ยากมาก   ชอบอะไรที่แบบมีความจินตนาการ สนุกดีครับไม่ได้ยาก แต่จะมีจุดเปลี่ยนโดยมีแรงบันดาลใจจาก รสริน เหมือนเป็นแรงผลักดันที่ให้เค้าอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง สอนการป้องกันตัวเอง สำหรับฉากบู๊แอ็คชั่นเราก็มีบ้าง แต่ไม่ได้เยอะ จริงๆ อยากเล่นเยอะกว่านี้นะครับ พอจะมีแอ็คชั่น ป่าน ก็เข้ามาช่วยตลอด (หัวเราะ) สำหรับการเตรียมตัวฉากบู๊ ก็มีซ้อมบ้างครับ  กอล์ฟเคยเล่นบู๊บ่อยเหมือนกัน และเราก็มีทักษะการเต้นมาก่อน  การมูฟเม้นท์ที่เราเคยผ่านประสบการณ์มาเอามาใช้ได้ครับ  ส่วนการร่วมงานกับป่านแฮปปี้ดีครับ  คือเราเคยเล่นซีรีส์ด้วยกันมาก่อนหน้านี้  และป่านเค้าเก่งอยู่แล้ว เข้าขากันได้ดีครับ  แต่ถ้าสมาธิหลุดก็มีแอบขำกันเหมือนกัน ก็มีการช่วยแนะนำกันซ้อมบทกันบ้างครับ ฝากติดตามด้วยนะครับเป็นซีรีส์ที่ถ่ายแบบหนังภาพสวยแน่ๆ เป็นมิติใหม่ของ DSLRไม่ได้มีบ่อยๆ มันแปลกใหม่อยากให้ทุกคนลองเปิดใจดูอะไรใหม่ๆบ้าง บ้านเราจะได้มีอะไรใหม่ๆ คนทำคนผลิตจะได้มีแรงทำอะไรใหม่ๆให้ติดตามกันครับ

batch กอล์ฟ 3

ห้ามพลาด!! กับความเข้มข้นของละครซีรีส์ รสริน ล่าแวมไพร์ทางช่อง “MONO29”(โมโนทเวนตี้ไนน์) ในวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค.นี้นำเสนอเป็นตอนแรก  และชมแบบครบทุกตอนผ่าน ทางเว็บไซต์และ แอปพลิเคชั่น “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) เว็บผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ “MONO GROUP” (โมโนกรุ๊ป) 

batch กอล์ฟ 5
batch Golf
batch กอล์ฟ
batch สายป่าน กอล์ฟ

Avatar photo