Entertainment

ไม่แคร์แฮชแท็กคัมแบ็ค! #มิ้งโป๊ะแตก เปิดตัวหนุ่มใหม่เย้ย ตอบมั่น กูตอแxลกว่าที่มึงคิด!?

หลังเกิดดราม่าหนักจนทำเอา แฮชแท็ก #มิ้งโป๊ะแตก กลับมาดังอีกรอบเมื่อมีชาวเน็ตได้มีการแชร์คลิป มิ้ง ศวภัทร อดีตแฟนสาว กัปตัน ชลธร สมาชิก 9×9 (ไนน์ บาย นาย) ขณะกับไลฟ์เพื่อนสาว โดย สาวมิ้ง ได้ตอบกลับคนที่เข้ามาถามว่า ไม่ได้ไปดู ไนน์ บาย นายเหรอ ว่า “ไปดูทำเ_ียอะไรว๊ะ ไปดูทำบ้าอะไร จะอ้วก ไปดูทำเ_ียอะไร” โดย เพื่อนสาวที่ไลฟ์อยู่ด้วยกัน ก็เสริมว่า “ถามกวนตีน” จนทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับไม่พอใจที่อดีตแฟนสาวของ กัปตัน พูดจาหยาบคาย พร้อมย้อนไปตอนออกมาแถลงข่าวเรื่องตั้งท้อง และถูกจับโป๊ะว่าไม่ได้ตั้งท้องจริงๆ จนทำให้แฮชแท็ก #มิ้งโป๊ะแตก กลับมาติดเทรนด์ในโลกทวิตเตอร์อีกครั้ง

1 มิ้งตอแหล 5

และถึงแม้ว่าแฮชแท็ก #มิ้งโป๊ะแตก จะกลับมาติดเทรนด์อีกครั้ง แต่ก็ไม่ได้ทำให้ มิ้ง ศวภัทร รู้สึกอะไร ตอบกลับแบบมั่นๆว่า “ไม่สำนึก เพราะไม่ได้เล่น ไม่ได้ดู ไม่ได้อ่าน เพราะอ่านไปก็ไม่ได้เงิน จบ”

1 มิ้งตอแหล 3

โดยก่อนหน้านี้ยังได้ตอบคนที่เข้ามาถามว่า รู้สึกยังไงที่คนด่าว่าตอแหล มิ้งก็ตอบว่า “ปากดีเนอะ แต่ก็จริง มึงมันไม่จริงตรงไหนวะ (ถามเพื่อน ก่อนพูดกับคนดู) กูตอแหลกว่าที่มึงคิดอีกจะบอกให้ อย่ามาด่าว่าแรดนะ เพราะว่าชั้นเกินคำนั้นมามากโขแล้ว”

1 มิ้งตอแหล 6

ล่าสุด ขณะที่กระแสในทวิตเตอร์ยังคงแรง มิ้ง ศวภัทร ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับหนุ่มปริศนาในอินสตาแกรมส่วนตัว งานนี้ชาวเน็ตไปสืบทราบมาจนรู้ว่า หนุ่มในไอจีคนนี้ของมิ้งเป็นชาวเกาหลีอีกด้วย

1 มิ้งตอแหล 4

 

1 มิ้งตอแหล 9

1 มิ้งตอแหล 8

1 มิ้งตอแหล 7

1 มิ้งตอแหล 2

1 มิ้งตอแหล 10

Avatar photo