Entertainment

น้ำฝน ตอบแล้ว! หลังด่าแรง หมาขี้เรื้อนท้องแก่ ศรราม-ติ๊ก เคลื่อนไหวลอยตัวเหนือดราม่า

หลังจากกรณีที่อดีตนางงามสาว น้ำฝน ทวีพร คนเคยสนิทกับพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ ศรราม เทพพิทักษ์ ออกมาโพสต์ภาพข้อความแบบลอยๆแต่แรงมากว่า “หมาขี้เรื้อนแถวบ้านท้องแก่ใกล้คลอด อีตัวเมียก็ไม่ได้กินยาคุม หมาผสมพันธ์กัน เบื่อช่วงหมาติดสัตว์ เวลาหมาติดสัตว์ มันไม่เลือกเนอะ ปล่อยมันไป เลี้ยงแมวตัวใหม่ดีกว่า” งานนี้ทำเอาหลายคนเชื่อว่าสาวน้ำฝนพาดพิงไปถึง คนเคยรัก หนุ่ม ศรราม กับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ภรรยา จนชาวเน็ตบางรายต้องเข้ามาเตือนว่า ควรปล่อยวางบ้าง ไม่น่าโพสต์แรงขนาดนี้

3 น้ำฝน ศรราม ติ๊ก 1

ซึ่งในเวลาต่อมา น้ำฝน ทวีพร ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงแล้วว่าไม่ได้พาดพิงถึงใครจริงๆ “พูดถึงหมาแถวบ้านติดสัตว์ ไม่ได้ว่าใครไม่ได้เอ่ยชื่อ น้ำฝนไม่เคยด่าใครไม่เคยพูดคำหยาบนะคะ”

3 น้ำฝน ศรราม ติ๊ก 8

อย่างไรก็ตาม เมื่อเข้าไปตรวจสอบที่อินสตราแกรมของ หนุ่ม ศรราม เช้าตรู่วันนี้ (23 ก.พ.) เจ้าตัวยังคงไลฟ์ออกกำลังกายวันหยุด พร้อมโพสต์ภาพในไอจีขณะไปใส่บาตรพร้อม ติ๊ก ภรรยา ที่ท้องใหญ่ใกล้คลอด ระบุข้อความว่า “อนุโมทนาบุญทุกท่านนะครับผม”

3 น้ำฝน ศรราม ติ๊ก 3
3 ศรราม

 

ขณะที่ สาวติ๊ก ก็โพสต์ภาพลงในไอจีเวลาไล่เลี่ยกับคุณสามี เป็นภาพอัลตราซาวน์ น้องวีจิ ที่กำลังยิ้ม ก่อนระบุข้อความว่า“ยิ้มใหญ่ไปใส่บาตร กันนะลูก โตขึ้นมา จะได้ เป็นคนดี เป็นเด็กดี คิดดี ทำดี พูดดี ได้ดี มีความสุข ทุกๆวันนะลูกรัก #NTveeji2213 love veeji love p’num na na ka”  โดยงานนี้ก็ได้มีมีคนเข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญ พร้อมให้กำลังใจว่าอย่าไปสนใจกับเรื่องที่ทำให้รู้สึกไม่ดีเลย

3 น้ำฝน ศรราม ติ๊ก 2

3 น้ำฝน ศรราม ติ๊ก 7

3 น้ำฝน ศรราม ติ๊ก 5

14 น้ำฝน ทวีพร 4

3 น้ำฝน ศรราม ติ๊ก 4

Avatar photo