Politics

แฮชแท็ก #Savethanathorn ทะยานอันดับ 1 หลัง ธนาธร ถูกแจ้งความ คดีวิจารณ์คสช.

จากกรณีที่ โฆษกพรรคอนาคตใหม่ ได้แถลงความคืบหน้าคดีที่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรค และกรรมการบริหารพรรค ถูกคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) แจ้งความ (ปอท.) ในคดี พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ กรณีการใช้เฟซบุ๊กไลฟ์รายการ “คืนวันศุกร์ให้ประชาชน” ผ่านแฟนเพจ “ธนาธรจึง รุ่งเรืองกิจ” วิพากษ์วิจารณ์พลังดูด เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. 2561 ว่า เมื่อวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากพนักงานสอบสวนว่า ได้นัดหมายให้นายธนาธรและกรรมการบริหารพรรคอีก 2 คน ไปที่สำนักงานอัยการสูงสุดเพื่อดำเนินการตามนขั้ตอนต่อไป จึงขอให้สื่อมวลชนร่วมกันจับตาว่าทั้ง 3 คนจะถูกนำตัวไปฝากขังหรือไม่

10 เซฟธนาธร 5

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตจำนวนมากเกิดความไม่พอใจ ออกมาวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวเป็นจำนวนมาก พร้อมติดแฮชแท็ก #Savethanathorn ให้กำลังใจ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ และพรรคอนาคตใหม่ จนตอนนี้แฮชแท็ก #Savethanathorn ขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ไทยในทวิตเตอร์

10 เซฟธนาธร 2

ล่าสุด นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้ทวีตข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ หลังจากได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี ในการจัดกิจกรรมเซอร์ไพรส์มีตติ้งที่สยาม และกำลังใจอย่างล้นหลามจากแท็ก #Savethanathorn ว่า “ตกใจและดีใจมาก ๆ กับ #savethanathorn ที่ขึ้นอันดับ 1 ในทวิตเตอร์ และกำลังใจล้นหลามที่สยามวันนี้ ขอบคุณทุก ๆ คนมากครับ”

10 เซฟธนาธร 8
10 เซฟธนาธร 7
10 เซฟธนาธร 6
10 เซฟธนาธร 3

 

 

 

 

 

Avatar photo