Sport

รักร้าววันวาเลนไทน์!คอลีนไม่สวมแหวนแต่งงานรูนี่ย์

คอลีน รูนี่ย์ ภรรยาของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนดังดีซี ยูไนเต็ด สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) ถูกจับภาพได้ว่าไม่ได้สวมแหวนแต่งงาน ท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่าความสัมพันธ์ของเธอกับสามีกำลังอยู่ในสภาพย่ำแย่

Rooney
ภาพจาก : www.thesun.co.uk

ก่อนหน้านี้ รูนี่ย์ ไปเข้าแคมป์เก็บตัวกับเพื่อนร่วมทีมที่รัฐฟลอริด้า และมีภาพเขาออกไปเที่ยวตอนกลางคืนกับเพื่อนๆ แต่หลังจากนั้นกลับไปขึ้นรถของหญิงรายหนึ่ง พร้อมกับไปเที่ยวกับเธอ และอยู่ด้วยกันจนถึง 02.30 น. โดยทั้งคู่ดื่มค็อกเทลกันอย่างร่าเริงด้วย

ทั้งนี้ ในวันดังกล่าว คอลีน อยู่ที่กรุงวอชิงตันกับลูกๆ จนทำให้ไม่ได้อยู่คุมสามี ซึ่งว่ากันว่าเรื่องในครั้งนี้ทำให้ คอลีน โมโหมากๆ เพราะมันเป็นอีกครั้งที่ รูนี่ย์ ไปกินเหล้ากับสาวอื่น และเป็นอีกหนที่เขามีสภาพเมาจัด โดยมีข่าวลือด้วยว่าเธอจะพาลูกๆ กลับอังกฤษแล้วปล่อยให้อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษอยู่คนเดียว

กระทั่งล่าสุด คอลีน ได้ออกมาซื้อของเพื่อรับวันวาเลนไทน์ตอนอยู่ที่กรุงวอชิงตัน โดยของที่เธอซื้อมีลูกโป่งที่สื่อถึงวันแห่งความรักด้วย แต่จุดที่น่าสังเกตุคือบนนิ้วนางข้างซ้ายของเธอกลับไม่มีแหวนแต่งงานประดับอยู่ นอกจากนี้ ลูกโป่งที่ คอลีน ซื้อไปนั้น มันก็มีเพียง 4 ลูก ซึ่งก็มีโอกาสสูงที่เธอจะซื้อไปให้ลูกๆ ทั้ง 4 คนเท่านั้น ไม่ได้ซื้อเผื่อสามีของตัวเอง

Avatar photo