Entertainment

ใบเตย ตอบเอง! โดนคอมเมนท์แรง ดีเจแมน คบเธอเพราะความรวย!?

เนื่องในโอกาสวันเกิดของแฟนหนุ่มสุดหล่อทั้งที งานนี้นักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม ก็ขอโพสต์อวยพรวันเกิด ดีเจแมน พร้อมโชว์รูปหวานๆให้แฟนคลับได้เข้ามาคอมเมนท์ชมความสวีทของทั้งคู่ และอยากให้งานแต่งงานของสาวใบเตย และดีเจแมนในเร็ววัน เพราะทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานหลายปีแล้ว แม้จะมีข่าวรักๆเลิกกันมาบ้าง กันบ้าง แต่ก็ไม่เคยปล่อยมือกันเลย

แต่งานนี้กลับมีคอมเมนท์ที่เข้ามาวิจารณ์ความรักของทั้งคู่ว่าฝ่ายชายคบสาวใบเตยเพราะรวยกว่า….“ถ้าผู้ชายรวยกว่าผู้หญิง นางคงไม่….หรอกมีสิทธิ์เลือก พอดีผู้หญิงรวยกว่าเลยต้องประมาณนั้น พูดเรื่องจริง”

1 ใบเตย ดีเจแมน 1

ทำเอาสาวใบเตยถึงกับเข้ามาตอบตอบกลับอย่างไวเอาไว้ว่า “ขอบคุณนะคะสำหรับคอมเมนต์ จริงๆแล้ว สำหรับใบเตย ยาก ดี มี จน ไม่สำคัญเท่ากับความรักที่เรามีให้กันและอุปสรรคเรื่องราวทุกข์สุขในชีวิตต่างๆที่เราผ่านมาด้วยกัน พี่แมนไม่ใช่คนที่รวยที่สุด ไม่ใช่คนที่ดีที่สุด แต่เค้าเป็นคนที่รักและเสมอต้นเสมอปลายกับใบเตยที่สุดมาตลอด และพี่แมนดูแล เทคแคร์ใบเตยและคนรอบข้างใบเตยอย่างดีมาเสมอค่ะ

และวันนี้ต่อให้พี่แมนรวยกว่าใบเตย ใบเตยเชื่อค่ะว่ายังไงเค้าก็เลือกใบเตย เพราะเราสองคนไม่ได้ตีราคาความรักเป็นเงินทอง แต่ทุกอย่างมันคือเรื่องของหัวใจและความศรัทธาในสิ่งที่เรารัก พี่แมนเป็นคนมีศักดิ์ศรีพอที่เค้าจะไม่มีทาง มองคนที่ฐานะแค่เพียงอย่างเดียว เค้ารู้ว่าอะไรดีอะไรไม่ดี อะไรควรอะไรไม่ควรค่ะ และที่สำคัญเค้าให้เกียรติหนูและครอบครัวมาเสมอค่ะ”

1 ใบเตย ดีเจแมน 10
1 ใบเตย ดีเจแมน 2
1 ใบเตย ดีเจแมน 3
1 ใบเตย ดีเจแมน 4
1 ใบเตย ดีเจแมน 5
1 ใบเตย ดีเจแมน 6
1 ใบเตย ดีเจแมน 7
1 ใบเตย ดีเจแมน 8
1 ใบเตย ดีเจแมน 9

 

 

 

 

 

 

 

 

Avatar photo