World News

ไม่ได้ทำ!! ‘อีลอน มัสก์’ ปฏิเสธลั่น โดนสื่อแฉ แอบเป็นชู้เมีย ‘เซอร์เกย์ บริน’ ผู้ร่วมก่อตั้งกูเกิล

“อีลอน มัสก์” ออกโรงปฏิเสธข่าวชู้สาว หลังสื่อดัง “วอลล์สตรีท เจอร์นัล” รายงานข่าวฉาว ลักลอบมีสัมพันธ์กับภรรยา “เซอร์เกย์ บริน” ผู้ร่วมก่อตั้งกูเกิล จนทำให้เจ้าตัวยื่นฟ้องหย่าภรรยา พร้อมถอนเงินลงทุนในเทสลา 

วันนี้ (25 ก.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า นายอีลอน มัสก์ มหาเศรษฐีที่มีฐานะร่ำรวยสุดในโลก เจ้าของบริษัทเทสลา ค่ายรถยนต์ไฟฟ้าชื่อดัง ได้ออกมาปฏิเสธรายงานข่าว ที่ระบุว่า เขามีความสัมพันธ์เชิงชู้สาว กับภรรยาของนายเซอร์เกย์ บริน ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทกูเกิล

อีลอน มัสก์

อีลอน มัสก์ ลั่น เรื่องไร้สาระ

นายมัสก์ ทวีตข้อความว่า เรื่องที่ วอลล์สตรีท เจอร์นัล สื่อชั้นนำของสหรัฐนั้น ไม่เป็นความจริง โดยตัวเขาได้เจอภรรยานายบรินเพียง 2 ครั้งในรอบ 3 ปี ต่อหน้าคนอื่น ๆ และไม่มีเรื่องเชิงชู้สาวระหว่างตัวเขา กับภรรยาของนายบริน พร้อมยืนยันว่า เขาและอีกฝ่ายยังเป็นเพื่อนกันอยู่

“นี่เป็นเรื่องไร้สาระทั้งเพ เซอร์เกย์กับผมเป็นเพื่อนกัน และเราเพิ่งไปปาร์ตี้กันเมื่อคืนนี้เอง! ผมเจอนิโคลแค่สองครั้งในรอบสามปี ทั้งสองครั้งนั้น อยู่ต่อหน้าคนมากมาย ไม่มีเรื่องโรแมนติกอะไรทั้งนั้น”

ทั้งนี้ วอลล์สตรีท เจอร์นัล รายงานโดยอ้างแหล่งข่าววงในว่า นายมัสก์ เริ่มมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับนางนิโคล แชแนแฮน ภรรยาของนายบริน ในช่วงต้นเดือนธันวาคมปีที่แล้ว จนเป็นเหตุให้มิตรภาพที่มีมายาวนานระหว่างนายมัสก์ กับนายบรินต้องขาดสะบั้น

โดยนายบรินเคยให้ความช่วยเหลือทางการเงินราว 500,000 ดอลลาร์แก่เทสลา ในช่วงวิกฤติการเงินปี 2551 และเรื่องของการนอกใจดังกล่าว ทำให้นายบรินยื่นฟ้องหย่านางแชแนแฮน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลว่า มีความเห็นแตกต่างกัน

รายงานบอกด้วยว่า นายบรินได้ให้ที่ปรึกษาถอนเงินลงทุนส่วนตัว ออกจากบริษัทของนายมัสก์ทั้งหมด หลังจับได้ว่านายมัสก์ มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับนางแชแนแฮน แต่ยังไม่แน่ชัดว่า เงินลงทุนส่วนตัวของนายบรินในบริษัทต่าง ๆ ของนายมัสก์มีมูลค่าเท่าไร และยังไม่ชัดเจนว่ามีการถอนทุนใด ๆ เกิดขึ้นแล้วหรือไม่

อีลอน มัสก์
เซอร์เกย์ บริน-นิโคล แชแนแฮน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo